Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer tung laptop chạy chip Skylake giá mềm cho sinh viên

Acer Aspire E5 sở hữu những thông số cơ bản như RAM 4 GB, đồ họa rời kèm thiết kế khá ưa nhìn.

Acer vừa cho phát hành mẫu laptop Aspire E5-575G-39M3 tại thị trường Việt Nam. Model này sở hữu cấu hình tốt với chip Intel core i3 Skylake thế hệ thứ 6 của Intel (2x2,3 GHz), RAM 4G DDR4 với 2 slot (có thể nâng cấp lên thành 8G RAM), đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5.

Ở phân khúc10 triệu đồng, đây được xem là sản phẩm có giá hời cho học sinh, sinh viên.

Model này sở hữu màn hình 15,6 inch Full HD độ phân giải 1.920 x 1.080 pixcel. Máy trang bị công nghệ Bluelight Shield của Acer giúp lọc ánh sáng xanh, giảm thiểu tác nhân gây mỏi mắt và ảnh hưởng tới thị giác của người dùng.

Gia Acer Aspire E5 anh 1

Để tăng khả năng bắt sóng Wi-Fi, hãng trang bị cho Aspire E5 công nghệ Wi-Fi MIMO. Dùng loa True Harmony, đồ họa rời, nó sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí đa phương tiên của người dùng, như xem phim hay chơi một số game 3D.

Về thiết kế, vỏ máy sở hữu những đường vân giả vải tạo cảm giác hiện đại, vừa chống bám bụi, vân tay và chống trầy xước. Đáng chú ý, phần kê tay của máy được làm bằng kim loại, giúp tản nhiệt tốt, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy sở hữu cân nặng 2,23 kg, dùng pin 4 cell, có cổng USB Type C (kèm 2 cổng USB 3.0, một cổng 2.0), lên kệ trong tháng 9 với giá 9,99 triệu đồng.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm