Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer công bố 2 mẫu tablet mới Iconia One 7 và Tab 7

Sau khi ra mắt Iconia B1-720 tại CES 2014, Acer tiếp tục bổ sung hai thành viên mới vào danh sách các tablet thuộc phân khúc giá rẻ của hãng này.

Acer Iconia One 7 sở hữu cấu hình tầm trung gồm màn hình hiển thị 7 inch công nghệ LED-backlit IPS, độ phân giải 800 x 1.280 pixel, vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6GHz, 1GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và thời lượng pin lên đến 7 tiếng. Thiết bị này cũng sẽ có camera sau 5MP, camera trước (chưa rõ độ phân giải) và chạy trên nền Android 4.2 Jelly Bean.

Trong số hai thiết bị được ra mắt lần này, Acer Iconia One 7 có giá rẻ nhất. Người dùng có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn như đen, đỏ, trắng, xanh và hồng. Iconia One 7 sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng này tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi với mức giá 139 euro. Thiết bị này cũng sẽ nhanh chóng lên kệ tại Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Nam Mỹ vào cuối tháng Sáu với giá gần 130 USD.

Một số hình ảnh chính thức của Acer Iconia One 7:





Iconia Tab 7, chiếc máy tính bảng còn lại của Acer được xem là "sự kết hợp giữa máy tính bảng và điện thoại" khi cung cấp chức năng gọi thoại và kết nối 3G. 

Iconia Tab 7 có màn hình hiển thị 7 inch công nghệ IPS (độ phân giải 1.280 x 800 pixel), bộ xử lý lõi tứ (chưa xác định được xung nhịp), khe cắm thẻ nhớ microSD và thời lượng pin 6 tiếng. Ngoài việc được cài sẵn Android 4.4 KitKat, Iconia Tab 7 sẽ có hai camera ở mặt trước và sau nhưng chưa xác định được độ phân giải.

Giữa tháng tới, Acer Iconia Tab 7 sẽ chính thức đến tay người dùng châu Âu, Trung Đông và châu Phi với mức giá khoảng 149 euro. Dù được dự kiến sẽ lên kệ tại khu vực Mỹ Latinh vào tháng 6, nhưng nhiều khả năng chiếc máy tính bảng này sẽ vắng mặt tại thị trường Mỹ.

Một số hình ảnh chính thức của Acer Iconia Tab 7:





Minh Huy

Bạn có thể quan tâm