Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác nhân phim 'Người trong giang hồ' Diệu Dương ở tuổi 57

Nam diễn viên Trương Diệu Dương nổi tiếng với nhiều vai diễn phản diện, đặc biệt là trong phim "Người trong giang hồ". Ở tuổi 57, râu tóc sao nam bạc trắng.

Ngày 8/9, Sohu đưa tin nam diễn viên Trương Diệu Dương tham gia sự kiện, có dịp hội tụ các nghệ sĩ Trịnh Hạo Nam, Ngô Nghị Tướng, Ngô Khải Hoa. Truyền thông Hong Kong bình luận đây là cuộc gặp của những đại ác nhân khét tiếng màn ảnh.

Trương Diệu Dương sinh năm 1963, ông được biết đến nhiều với vai diễn Quạ Đen trong phim Người trong giang hồ. Nam diễn viên có thân hình săn chắc nhờ tập luyện thể thao, nhưng tóc đã bạc trắng đầu. Sohu bình luận: "Trương Diệu Dương giống như cha khi ngồi bên cạnh Ngô Khải Hoa chỉ kém một tuổi".

nguoi trong giang ho anh 1

Trương Diệu Dương già hơn Ngô Khải Hoa dù họ chỉ chênh nhau một tuổi.

Mặt khác, cũng có khán giả bình luận Trương Diệu Dương mang lại cảm giác nam tính với thân hình cơ bắp. Ông có phong cách thời thượng vì vậy vẫn tạo được sức hút.

Nam diễn viên có ngoại hình cao lớn, làn da ngăm đen, gương mặt dữ tợn, phù hợp với vai phản diện. Những năm 1990, Trương Diệu Dương thường xuyên được mời tham gia phim cùng ngôi sao hạng A như Châu Nhuận Phát, Trương Mạn Ngọc, Lưu Đức Hoa, Trịnh Y Kiện...

Ông từng tham gia ba phần Người trong giang hồ (phần 3,4,6), phim Long Hổ phong vân, Vô Gian Đạo 2, Lưu Vong, Giam ngục phong vân, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ.

Năm 2005, Trương Diệu Dương sang Đại lục để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên ông chỉ có thể đóng vai ác nhân vì hình tượng này đã ăn sâu vào tâm trí khán giả.

Năm 2014, nam diễn viên bị bắt vì sử dụng cần sa trong khách sạn. Bên cạnh ông là một cô gái mà Trương Diệu Dương khẳng định là bạn gái.

nguoi trong giang ho anh 2

Trương Diệu Dương với phong cách sành điệu hiện tại.

Với 2 hành vi vi phạm pháp luật, Trương Diệu Dương bị giam giữ hành chính 20 ngày. Từ đó, sự nghiệp của tài tử xuống dốc, một thời gian dài ông không được mời tham gia các dự án phim.

Hiện tại, Trương Diệu Hương thỉnh thoảng đóng vai khách mời và đi hát tại sự kiện.

Nữ diễn viên Trung Quốc tập yoga với bụng bầu 8 tháng

Nữ diễn viên Lưu Tuyền từng là nhà vô địch thế giới môn thể dục dụng cụ. Cô thể hiện sự dẻo dai, mạnh mẽ dù bụng bầu lớn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm