Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác mộng Tây Ban Nha của Jurgen Klopp

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool có đến 6 lần bị các đại diện La Liga đánh bại ở cúp châu Âu trong những năm qua.

Klopp anh 1

Rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), Liverpool thua Real Madrid 0-1 và nói lời chia tay Champions League 2022/23. Đây là lần thứ 4 dưới thời HLV Klopp, "The Kop" thất bại trước "Los Blancos" ở đấu trường châu Âu.

Klopp anh 2

Tại chung kết Champions League 2021/22, Liverpool cũng thua 0-1 trước Real bởi bàn duy nhất của Vinicius Junior.

Klopp anh 3

Trước đó, hai đại diện ưu tú của bóng đá Anh và Tây Ban Nha chạm trán tại chung kết Champions League 2017/18. Phần thắng vẫn thuộc về Real bởi các bàn thắng của Karim Benzema và Gareth Bale (cú đúp). Người ghi bàn duy nhất cho Liverpool là Sadio Mane.

Klopp anh 4

Ở tứ kết Champions League mùa 2020/21, thầy trò HLV Jurgen Klopp bị loại vì thua 1-3 trước Real ở trận lượt đi và hòa 0-0 ở lượt về.

Klopp anh 5

Từ năm 2015, "The Kop" chạm trán "Los Blancos" 8 lần nhưng không có nổi một chiến thắng.

Klopp anh 6

Sevilla cũng là đội bóng La Liga từng gieo sầu cho thầy trò HLV Klopp. Ở chung kết Europa League 2015/16, CLB Premier League thua 1-3 trước đại diện La Liga. Daniel Sturridge ghi bàn duy nhất cho Liverpool trong khi Kevin Gameiro và Coke (cú đúp) lập công cho Sevilla.

Klopp anh 7

Ở vòng 16 đội Champions League 2019/20, Atletico Madrid loại Liverpool sau hai lượt trận với tổng tỷ số 4-2.

Klopp anh 8

HLV Klopp bị người hâm mộ chế nhạo vì phát ngôn "đặt phòng khách sạn tại Istanbul (nơi diễn ra chung kết Champions League mùa này)" sau khi thua Real vào năm ngoái.

Klopp anh 9

Thầy trò HLV Klopp có khả năng trắng tay mùa này khi bị loại ở cả ba giải đấu cúp (Champions League, Carabao Cup và FA Cup). Tại Premier League, "The Kop" kém Arsenal đến 24 điểm.

Tương quan trước trận Real gặp Liverpool Đội chủ sân Santiago Bernabeu nắm lợi thế trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23 khi đại diện Premier League gặp khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hành động đẹp của Real sau khi loại Liverpool khỏi Champions League

Nhà ĐKVĐ Champions League bật bài hát truyền thống của Liverpool sau khi loại đối thủ với tổng tỷ số 6-2 tại vòng 16 đội Champions League.

Real Madrid thắng Liverpool với tổng tỷ số 6-2

Rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2022/23 nhờ pha lập công duy nhất của Karim Benzema.

Haaland làm đảo lộn cuộc đua Vua phá lưới Champions League

Việc Kylian Mbappe bị loại và Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ trước Leipzig làm đảo lộn dự đoán của các chuyên gia về cuộc đua Vua phá lưới Champions League 2022/23.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm