Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác mộng của M.U vào đội hình tiêu biểu vòng 30 NH Anh

Gerrard thể hiện tinh thần thi đấu và bản lĩnh với cú đúp trong trận Liverpool đánh bại M.U với tỷ số 3-0 trên sân Old Trafford.

Thủ môn: David Marshall (Cardiff City)

Dù Cardiff hiện đứng trong nhóm 3 CLB cuối bảng xếp hạng, nhưng thủ môn David Marshall vẫn được đánh giá gây ấn tượng tốt tại giải Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, thủ thành của Cardiff thực hiện tới 8 pha thua cứu thua cho đội nhà ở trận làm khách trên sân Goodison Park của Everton.

Đội hình tiêu biểu vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ

Seamus Coleman (hậu vệ phải, Everton)

Cú dứt điểm ấn định tỷ số 2-1 cho Everton đã giúp Coleman giải cơn khát bàn thắng ở Premier League. Nhờ pha lập công của hậu vệ phải người Ireland, đội chủ sân Goodison Park lọt top 6 trên bảng xếp hạng và nuôi hy vọng giành một suất dự cúp châu Âu.

Laurent Koscielny (trung vệ, Arsenal)

Trong trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham, Koscielny hoàn thành nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo chủ lực Adebayor bên phía đối phương. Dấu ấn lớn nhất của Koscielny là pha cản phá thành công cú sút của Nacer Chadli trong hiệp 2 để giúp Pháo thủ giữ sạch lưới.

Tottenham 0–1 Arsenal: Pháo thủ trở lại top 3

Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham nhờ pha lập công của Rosicky. Thu về 3 điểm trên sân White Hart Lane, đoàn quân của HLV Wenger trở lại top 3 trên bảng xếp hạng.

 

Ron Vlaar (trung vệ, Aston Villa)

Tuyển thủ người Hà Lan cùng Nathan Baker tạo thành bức tường vững chắc trước khung thành Aston Villa. Dù Chelsea tấn công dồn dập, Ron Vlaar đã chơi tốt khi giúp đội nhà giữ sạch lưới và giành chiến thắng 1-0 trước đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt.

Jon Flanagan (hậu vệ trái, Liverpool)

Hỗ trợ tấn công tốt và phòng thủ chắc chắn bên cánh trái, Jon Flanagan có trận đấu xuất sắc nhất mùa này trong màu áo Liverpool. Màn trình diễn tốt của Flanagan khiến Juan Mata lu mờ ở trận đại chiến giữa Liverpool và M.U tại Old Trafford.

Tiền vệ

Morgan Schneiderlin (tiền vệ phòng ngự, Southampton)

Trên sân St Mary’s, tiền vệ người Pháp ghi bàn đưa Southampton vượt lên dẫn trước Norwich. Pha lập công của Schneiderlin mở ra chiến thắng 4-2 của đội nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Steven Gerrard (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Tuyển thủ người Anh thể hiện bản lĩnh của cầu thủ lớn ở trận gặp M.U. Sự lạnh lùng trong hai pha sút penalty giúp Gerrard đánh bại thủ môn De Gea trên chấm 11m. Dù có cơ hội lập hat-trick cho Liverpool, nhưng đáng tiếc là Gerrard sút bóng trúng cột dọc ở quả penalty thứ 3.

 

Fabian Delph (tiền vệ trung tâm, Aston Villa)

Tiền vệ 21 tuổi người Anh trực tiếp gây sốc cho Chelsea với pha ghi bàn duy nhất ở trận đấu diễn ra trên sân Villa Park. Chiến thắng của Aston Villa trước đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt khiến cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trở nên hấp dẫn khi Chelsea chỉ còn hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 Liverpool nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

David Silva (đá cánh, Man City)

 

Sau khi trung vệ Kompany bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 10, David Silva giải tỏa áp lực cho đồng đội với một pha dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng 16m50, mở tỷ số cho Man City ở trận gặp Hull City. Nhờ pha lập công của tiền vệ người Tây Ban Nha, Man xanh có trận thắng 2-0 và thu hẹp cách biệt với đội dẫn đầu Chelsea xuống 6 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 3 trận.

Tomas Rosicky (đá cánh, Arsenal)

 

Tiền vệ người Séc tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Lloris của Tottenham. Đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là pha lập công của Rosicky đã giúp Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo

Jay Rodriguez (Southampton)

Tiền đạo 24 tuổi người Anh đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-2 của Southampton trước Norwich. Sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng khéo léo, Jay Rodriguez chứng tỏ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế đàn anh Rickie Lambert trên hàng công của đội chủ sân St Mary’s.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm