Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aaron Carter tố bạn gái bán nhẫn đính hôn, ăn cắp đồng hồ

Rapper Aaron Carter cho biết bạn gái Melanie Martin đã lấy trộm đồng hồ Rolex, túi Louis Vuitton và nhiều món phụ kiện đắt tiền của anh.

Ngày 17/9, Daily Mail đưa tin cảnh sát đã tới nhà riêng của Aaron Carter tại Lancaster, Los Angeles, sau khi nam rapper cáo buộc bạn gái Melanie Martin ăn cắp đồng hồ và túi hàng hiệu của anh. Sau khi nam rapper trả lời báo cáo về vụ trộm, cảnh sát đã áp giải Melanie Martin ra khỏi nhà nhưng cô không bị còng tay hay giam giữ.

Aaron cũng lên tiếng giải thích trên Instagram cá nhân về vụ việc. Anh cho biết Melanie đã lấy đồng hồ Rolex và túi Louis Vuitton - thứ gắn bó với anh trong hơn một thập kỷ.

“Cảnh sát đã có mặt vào đêm qua. Melanie phải trả lại đồng hồ cho tôi. Cô ấy đã lấy chiếc túi Louis Vuitton mà tôi sử dụng trong 12 năm qua”, Aaron Carter phân trần.

Thậm chí, Aaron Carter còn cáo buộc Melanie đã bán nhẫn đính hôn, đồng hồ Rolex mà nam rapper tặng cùng đôi giày Dolce&Gabbana trị giá 2 triệu USD của anh.

Aaron nói thêm: “Cảnh sát đã bắt cô ấy trả lại cho tôi chiếc đồng hồ Rolex. Tôi nói với Melanie rằng cô ấy có thể giữ chiếc áo khoác lông trị giá 20.000 USD mà tôi đã mua ở Utah”.

Nam rapper khẳng định anh sẽ tìm người xứng đáng hơn Melanie để yêu.

Aaron Carter sinh năm 1990, là một rapper, ca sĩ và diễn viên người Mỹ. Khối tài sản của Aaron lên đến hàng triệu USD, song do thói ăn chơi và nghiện ngập, Aaron đã phá sản vào năm 2013.

Năm 2020, anh hẹn hò với nhà tạo mẫu tóc Melanie Martin và đính hôn vào tháng 11/2021. Cả hai có chung một cậu con trai tên Prince.

Trong khoảng thời gian chung sống, cặp đôi xảy ra nhiều cuộc cãi vã, chia tay, thậm chí đánh nhau và phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát. Melanie từng bị cảnh sát bắt vì cào cấu Aaron chảy máu. Cô phải nộp 50.000 USD để được tại ngoại. Tháng 3 năm nay, Melanie Martin cáo buộc Aaron đã đánh cô gãy 3 chiếc xương sườn và cho biết cô và bạn trai đã chia tay một thời gian.

Nửa năm sau đó, Aaron thông báo anh và bạn gái đã tái hợp nhưng cặp đôi không có quyền nuôi con. Đứa trẻ hiện được chăm sóc bởi mẹ của Martin.

Sao 'Ở nhà một mình' và những tài năng Hollywood bị lãng quên

Vì sa vào nghiện ngập, Macaulay Culkin, Lindsay Lohan hay Aaron Carter đã không còn tỏa sáng trên bầu trời Hollywood.

Aaron Carter tố bị bạn gái bóp cổ

Aaron Carter đã phải nhờ tới cảnh sát sau khi xảy ra ẩu đả với người yêu. Anh tố bị bạn gái đánh, bóp cổ đến khó thở.

Aaron Carter xăm hình nữ thần lên mặt sau tuyên bố từ mặt gia đình

Sau khi vụ việc cãi nhau với anh trai Nick Carter tạm thời lắng xuống, nam ca sĩ vừa có động thái bất ngờ khi xăm một hình nữ thần trong thần thoại Hy Lạp lên má trái.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm