Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aaron Carter được hỏa táng

Thi hài ca sĩ Aaron Carter được hỏa táng. Hiện nguyên nhân cái chết của anh vẫn chưa được công bố.

Theo TMZ, gia đình đã tiến hành hỏa táng thi hài của ca sĩ Aaron Carter và nhận giấy chứng tử. Angel Carter - chị gái của nam ca sĩ - là người giữ tro cốt.

Hiện, nguyên nhân cái chết của Aaron Carter vẫn chưa được công bố.

Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy lon khí nén và lọ thuốc trong phòng tắm của Aaron Carter. Vì thế, nhiều khả năng cái chết của anh có liên quan đến chất kích thích và tiền sử chấn thương tâm lý nặng nề.

Nguồn tin thân cận tiết lộ bà Jane Carter - mẹ nam ca sĩ - là người đầu tiên được thông báo về sự ra đi của con trai.

Aaron Carter hoa tang anh 1

Thi hài của Aaron Carter đã được hỏa táng. Ảnh: New York Post.

"Hoàng tử nhạc pop" Aaron Carter ra đi đột ngột và không để lại di chúc. Do vậy, việc phân chia tài sản của anh hoàn toàn phụ thuộc vào chính quyền bang California.

Căn cứ vào luật thừa kế của California, chính quyền sẽ giao toàn bộ tài sản của Carter cho con trai vì nam ca sĩ chưa kết hôn tại thời điểm anh mất.

Theo thông tin TMZ thu thập được, trước khi qua đời, Aaron Carter sống trong tình trạng kinh tế không ổn định. Nam ca sĩ gần như không để dành đồng nào và tiêu toàn bộ số tiền bản thân kiếm được chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, vì ngôi nhà hiện tại của Aaron Carter đang được rao bán trên thị trường, TMZ dự đoán Prince có thể nhận một phần lợi nhuận từ căn nhà.

Theo People, khoảng một tháng trước khi mất, Aaron Carter rao bán biệt thự riêng ở California với giá gần 800.000 USD. Thời điểm đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Bán ngôi nhà thứ hai của tôi. Đây là một biệt thự với nhiều kỷ niệm. Tôi đã sẵn sàng cho một chương mới ở ngôi nhà thứ ba của mình. Tại đây, tôi sẽ tạo nên một cuộc sống tươi đẹp mới cho gia đình mình. Năm nay thật sự khó khăn nhưng tôi đã học được rất nhiều. Cảm ơn mọi người".

Nam ca sĩ qua đời tại nhà riêng ở Lancaster, California, Mỹ vào ngày 5/11. Sự ra đi đột ngột của Aaron Carter ở tuổi 35 khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả thương tiếc.

"Nổi tiếng khi còn trẻ giống như một lời nguyền hơn là may mắn. Và việc giữ được sự nổi tiếng qua thời gian không phải là điều dễ dàng. An nghỉ, Aaron Carter", nhạc sĩ Dianne Warren chia sẻ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Aaron Carter không để lại di chúc

Luật sư nhiều lần khuyên Aaron Carter lập di chúc nhưng không thành công. Theo dự kiến, toàn bộ tài sản của nam ca sĩ được trao cho con trai anh, Prince.

Ngôi sao gốc Cần Thơ Lana Condor trở lại Việt Nam

Diễn viên Lana Condor trở lại Việt Nam sau 3 năm. Cô thăm thú nhiều địa danh, thưởng thức các món ăn ngon ở Hà Nội.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm