Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á vương Hữu Vi thân mật cùng top 5 Hoa hậu Việt Nam

Nam người mẫu sinh năm 1992 và người đẹp Ngọc Anh có nhiều cử chỉ thân thiết khi cùng tham gia một sự kiện.

Hữu Vi được nhiều khán giả biết đến sau khi anh tham gia cuộc thi Mister Global và giành ngôi Á vương. Sau cuộc thi này, nam người mẫu cũng suýt bị phạt vì không xin cấp phép trước khi đi thi. Cũng trong cuộc thi này, Hữu Vi và các đối thủ vướng vào nghi án chụp ảnh dung tục. Trả lời về nghi án chụp ảnh khiêu dâm tại cuộc thi Mister Global, chàng trai 22 tuổi cho biết: "Tôi nhận thấy ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm thực sự rất mong manh. Cùng một môi trường, cùng một điều kiện và người mẫu ấy, nếu vào tay nhiếp ảnh gia thực thụ nó sẽ khác so với một người chụp ảnh hậu trường". 
Tối 25/7 vừa rồi, nam người mẫu trẻ tham gia một sự kiện tại Hà Nội cùng Ngọc Anh - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cặp đôi không chỉ đi cùng nhau mà còn tạo dáng rất tình cảm trước ống kính.
Hữu Vi dành cho Ngọc Anh những cử chỉ quan tâm, chăm sóc như một người bạn trai. Gần đây, nam người mẫu 9X và người đẹp thường xuyên bị bắt gặp sánh bước bên nhau, khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ họ đang hẹn hò.
Ca sĩ Tuấn Hưng và người mẫu Xuân Thu cũng xuất hiện ở sự kiện này. Gần đây, nam ca sĩ Nắm chặt tay anh chủ yếu chỉ nhận lời đi diễn ở Hà Nội - Sài Gòn và các tỉnh thành trong cả nước chứ không ham chạy show ở nước ngoài. Lý do Tuấn Hưng đưa ra là muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người vợ trẻ đang trong giai đoạn mang thai. Nam ca sĩ sẽ chính thức lên chức bố trẻ con trong ít tháng tới.
Người mẫu Trần Trung Next Top Model.

Minh Đức

Ảnh: N.Hoàn

Bạn có thể quan tâm