Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân V.League hài lòng khi có điểm đầu tiên ở mùa 2016

HLV trưởng CLB Hà Nội T&T, ông Phạm Minh Đức vui mừng với kết quả hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 V.League 2016.

Tân HLV trưởng CLB Hà Nội T&T, ông Phạm Minh Đức giúp đội nhà có 1 điểm đầu tiên ở mùa giải 2016. Trước đó, Hà Nội T&T toàn thua (trước Thanh Hóa và Quảng Ninh) ở 2 lượt đấu đã qua.

"Các bạn có thể thấy được 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi nổi. Tôi nếu nói là hạnh phúc thì hơi quá bởi chúng tôi chỉ có 1 điểm, nhưng tôi cảm thấy vui và hài lòng với kết quả này", HLV Minh Đức nhận xét sau trận đấu.

Tuy nhiên, ở trận đấu gặp đội bóng cùng thành phố là CLB Hà Nội, Hà Nội T&T đã cất giữ vài trụ cột, trong đó có tuyển thủ Phạm Thành Lương. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ về chuyện "nhường điểm", bởi 2 đội không tung ra sân đội hình quen thuộc. 

HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng giải thích về điều này. Tân HLV trưởng Hà Nội T&T nói rằng ông cần những nhân tố trẻ cho trận derby Hà Nội (trận đấu giữa 2 đội bóng cùng thành phố). Vị HLV cá tính muốn tạo cơ hội cho Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải - những cầu thủ của CLB Hà Nội mùa giải 2015 được vào sân trong trận đấu với đội bóng cũ. 

"Thành Lương là cầu thủ tốt nhưng không phù hợp với chiến thuật, nên cậu ấy phải ngồi ngoài cũng là điều bình thường trong bóng đá".

HAGL bất lực trước Quảng Ninh, HN T&T hòa CLB Hà Nội 1-1

Ở vòng 3 V.League, HAGL tạo nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển thành bàn thắng và chỉ có trận hòa 0-0 với Than Quảng Ninh. Còn ở sân Hàng Đẫy, HN T&T và CLB Hà Nội hòa nhau 1-1.

Về trường hợp chấn thương của Dương Thanh Hào, hậu vệ của Hà Nội T&T bị chấn thương khá nặng vùng ống đồng và đã phải nhập viện ngay sau đó.

Chia sẻ về tình hình của học trò, ông Đức cho biết mình mới chỉ nắm được thông tin Thanh Hào gặp vấn đề nặng ở chân phải, chứ chưa có thông tin cụ thể từ bệnh viện. 

Bao luc o V.League anh 1
HLV trẻ Nguyễn Đức Thắng tự tin trong trận derby Hà Nội. 

Đây là trận derby sau 14 năm của bóng đá Hà Nội (trận trước đó cách đây 14 năm, giữa Thể Công - Công An Hà Nội), HLV Đức Thắng cho biết mình đã tham gia những trận đấu derby kiểu này rồi nên không gặp nhiều vấn đề gì về tâm lý. 

"Cảm xúc của tôi cũng không có gì đặc biệt, quan trọng là CLB Hà Nội đã có 1 điểm quý giá trước đội bóng mạnh Hà Nội T&T".

Bao luc o V.League anh 2
Bảng xếp hạng sau vòng 3 V.League 2016.

 



Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm