Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân U19 Quốc gia bị loại ngay từ vòng bảng

Với kết quả hòa 1-1 ở lượt trận cuối cùng tại bảng B, U19 SLNA đã phải nói lời tạm biệt giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Sau khi để thua U19 Hà Nội T&T ngay trận ra quân, U19 SLNA tiếp tục nuôi hy vọng vào bán kết bằng chiến thắng 2-1 trước U19 TP HCM. Ở trận đấu thứ ba có ý nghĩa quyết định với U19 PVF, các học trò của HLV Nguyễn Tiến Quang dẫn trước ngay từ phút thứ 3 nhờ pha lập công của Trần Tiến Anh.

Nhưng các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã không thể giữ vững được thành quả khi để cho đối thủ có bàn san bằng cách biệt ở phút 44. Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút khiến U19 SLNA chỉ giành được 4 điểm sau 3 lượt trận, bằng với U19 PVF nhưng xếp dưới do thua hiệu số bàn thắng bại và bị loại khỏi giải.

Đương kim vô địch U19 QG thắng ấn tượng chủ nhà SLNA

Dù phải thi đấu trên sân Vinh trong trận khai mạc VCK 19 Quốc gia, U19 Hà Nội T&T đã xuất sắc vượt qua U19 SLNA bằng tỷ số 2-0.

Không còn những cầu thủ như Tuấn Tài và Văn Khánh, U19 SLNA đã thể hiện phong độ không tốt tại VCK U19 QG 2015. Ảnh: VFF
Không còn những cầu thủ như Tuấn Tài và Văn Khánh, U19 SLNA đã thể hiện phong độ kém tại VCK U19 QG 2015. Ảnh: VFF

Đây là một kết quả khá thất vọng khi SLNA vẫn nổi tiếng là một trong những trung tâm đào tạo trẻ tốt nhất cả nước, còn U19 SLNA là đương kim á quân của VCK U19 QG Cúp Tôn Hoa Sen.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, U19 Hà Nội T&T vẫn chứng tỏ được vị thế của ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Tuy thay tới 9 vị trí trong đội hình đá chính, thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn dễ dàng vượt qua U19 TP HCM bằng tỷ số 2-0.

Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, U19 Hà Nội T&T giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Suất còn lại thuộc về U19 PVF ở vị trí thứ nhì.

Xếp hạng bảng B sau lượt trận thứ ba

Ngôi sao của U19 Việt Nam giúp đội nhà vào bán kết U19 QG

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có pha lập công duy nhất giúp U19 Hà Nội T&T vượt qua U19 PVF để giành quyền vào bán kết U19 QG sớm một vòng đấu.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm