Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Thử thách cùng bước nhảy bị bắt ăn bánh tráng trộn

Không chỉ nhiệt tình ký tặng fan, Mỹ An còn tặng các khán giả một điệu cha cha cha cùng anh họ Minh Trường.

Sau hơn một tháng đăng quang ngôi á quân của Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2 tại Việt Nam, Mỹ An tập trung vào việc học cuối cấp nên đến trưa 5/1, cô mới có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Mỹ An khoe tài ca hát trong ca khúc Sway do Quang Đăng đệm đàn piano.

Quang Đăng là người bạn thân thiết của Mỹ An ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.

Khách mời còn có nhiều gương mặt ấn tượng của So you think you can dance như Minh Trường, Hoàng Minh, Minh Tú và Gia Hân.

Mỹ An chia sẻ trong buổi giao lưu: "Mặc dù tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy khiến em phải hy sinh việc học một chút nhưng bù lại em được làm việc và học tập trong môi trường chuyên nghiệp về nhảy. Được gặp gỡ các biên đạo tài năng và ngoài nước khiến em vô cùng hạnh phúc, họ giúp em có quyết định đúng đắn hơn với nghề".

Mỹ An chụp ảnh cùng Quang Đăng và Hoàng Minh. Sau cuộc thi, hot girl còn có ý định tu nghiệp ở nước ngoài  khi tốt nghiệp.

Mỹ An chơi trò chơi cùng người hâm mộ. Cũng trong buổi giao lưu, vũ công tài năng tiết lộ thêm, ngoài đời cô chơi khá thân với Ngọc Thịnh - quán quân Thử thách cùng bước nhảy nhưng khi lên sân khấu, cô có cảm xúc và ăn ý với Đình Lộc hơn.

Mỹ An và anh họ Minh Trường biểu diễn vũ điệu cha cha cha.

Xinh đẹp, tài năng và điều kiện gia đình rất tốt nhưng Mỹ An chưa có người yêu. Cô muốn tập trung cho việc học và sự nghiệp sau này trước khi có bạn trai.

Hot girl bị bắt ăn hết dĩa bánh tráng trộn sau khi để thua một trò chơi. Học nhảy từ năm lớp 6 nên giờ đây Mỹ An đạt rất nhiều thành tích về bộ môn dancesport.

Mỹ An tặng quà cho fan.

Ở Mỹ An hội tụ đủ tài năng lẫn nhan sắc nhưng trong cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, cô bé 17 tuổi đã vấp phải phản ứng ngược của dư luận. Tuy vậy, người hâm mộ gặp gỡ và tiếp xúc với Mỹ An ở ngoài lại thấy cô rất hòa đồng, thân thiện và khá ngây thơ.

Mỹ An được hâm mộ không khác gì một ca sĩ.

Minh Trường quậy cùng Gia Hân, Minh Tú và Quang Đăng.

Minh Tú và Gia Hân đều là những vũ công ba lê tài năng. Việc Minh Tú dừng lại ở top 6 để lại nhiều hối tiếc cho khán giả.

Mỹ An múa phụ họa cho Minh Xù hát Em trong mắt tôi.

Mỹ An và khách mời chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm