Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Lệ Quyên tinh khôi trong sớm mai

Người đẹp xứ Bạc Liêu đã có dịp ghi lại những khoảnh khắc mộc mạc tại quê nhà trong chuyến đi từ thiện.

Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đã thực hiện một chuyến đi làm từ thiện ở tỉnh nhà Bạc Liêu, cũng như ghi lại được những khoảnh khắc bình dị, mộc mạc ở nơi đây.
Khi nhìn vào á khôi Lệ Quyên thì nhiều người cho rằng gương mặt cô quá sắc sảo với những đường nét phù hợp với phong cách người mẫu lạnh lùng. Nhưng sâu thẳm trong tính cách cô lại là một người con gái chân phương, hồn hậu, bẽn lẽn và rất vô tư. 
Không chỉ thành công trên sàn diễn, Lệ Quyên mang trên người trọng trách đại diện Việt Nam tham dự một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới là Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015, dự kiến tổ chức vào tháng 10 tại Ba Lan. 
Cô đang tích cực rèn luyện để cải thiện sắc vóc, nâng cao khả năng ngoại ngữ để sẵn sàng mang lại thành tích cao cho nước nhà tại đấu trường nhan sắc. 
Song song đó thì Lệ Quyên cũng chủ động, tích cực đi về quê hương ở xã Gành Hào, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu để thực hiện các công tác từ thiện như đã hứa với cha xứ trước đây.
Lệ Quyên chia sẻ về người dân quê cô là những ngư dân sáng sớm tinh mơ đã ra khơi đánh cá, khi bình minh lên cũng là lúc ngư dân trở về cảng: sự nhộn nhịp xuống thành quả lao động với những chiếc cần xé đầy ắp cá, tôm, mực... Cuộc sống của ngư dân ở đây tuy vất vả nhưng con người vô cùng hiền hòa, dễ mến. 
Á khôi Lệ Quyên tuy xuất thân từ một thị trấn nghèo ven biển nhưng cô luôn luôn tự hào về nơi đây bởi vì ở nơi đó có nét đẹp dung dị của ngư dân vùng biển Gành Hào nói riêng và ngư dân vùng biển nói chung:
Những người ngư dân hiền lành chân chất dù làm lụng vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi. Qua bộ ảnh, Lệ Quyên gửi gắm thông điệp đến mọi người rằng hãy cùng nhau chung tay làm giàu đẹp cho quê hương, tổ quốc.  

Donald Nguyễn

Bạn có thể quan tâm