Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh vui vẻ bên Phillip Nguyễn giữa tin đồn hẹn hò

Tối 2/12, Tú Anh lần đầu tham gia sự kiện chạy bộ thường niên do em chồng Tăng Thanh Hà tổ chức.

Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 1
Chiều tối 2/12, một sự kiện chạy bộ kết hợp biểu diễn âm nhạc hoành tráng được diễn ra tại quận 2 (TP.HCM). Đây là hoạt động thường niên, bắt đầu từ năm 2013, do em chồng Tăng Thanh Hà đứng ra tổ chức như một sân chơi lành mạnh cho tất cả các đối tượng khán giả. 
Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 2
Như mọi năm, Phillip Nguyễn mời khá nhiều bạn bè là người nổi tiếng đến trải nghiệm. Lần này, nhận được nhiều sự chú ý là Á hậu Tú Anh. Không chỉ đây là lần đầu cô tham gia mà còn bởi thời gian qua rộ lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 3
Trong chương trình, cả hai đứng cạnh nhau và nhiệt tình hòa mình vào âm nhạc của khách mời là Quintino - top 30 DJ MAG và Afishal - DJ trống đầu tiên của thế giới.  Khi phát hiện bị chụp ảnh, Phillip Nguyễn và Tú Anh bắt đầu đứng tách nhau ra hai phía nhưng vẫn tiếp tục tận hưởng chương trình. 
Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 4
Tin đồn hẹn hò bắt đầu khi Á hậu Tú Anh xuất hiện bên cạnh doanh nhân Phillip Nguyễn trên hàng ghế khán giả tại một giải đấu bóng rổ. Tại đây, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện họ đeo đồng hồ đôi. 
Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 5
Đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về "nghi án" này. Tuy nhiên, khá nhiều người ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc này. Sau khi chia tay Hoàng My, Phillip Nguyễn chưa công khai hẹn hò bất cứ cô gái nào còn Tú Anh hiện cũng được biết là độc thân.
Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 6
Trong sự kiện, các anh chị em nhà Phillip Nguyễn cũng có mặt để ủng hộ anh. Tuy nhiên, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà mọi năm đều tham dự nhưng đêm qua vắng mặt.
Tu Anh than mat Phillip Nguyen tai su kien anh 7
Sự kiện thu hút hàng nghìn khán giả, chủ yếu là giới trẻ đến tham dự. Sau khi chinh phục đường chạy 5km, tất cả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Phillip Nguyễn nhảy múa trong sinh nhật Vũ Cát Tường

Các nghệ sĩ, doanh nhân đều dành tình cảm đặc biệt cho Vũ Cát Tường trong concert mừng tuổi 25 của cô.

Nguyễn Thành - Phương Giang

Bạn có thể quan tâm