Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh trở lại showbiz với vai nàng dâu thời 4.0

Hậu sinh con, Tú Anh quay trở lại showbiz với vẻ ngoài xinh đẹp và đằm thắm, cùng nhiều hoạt động nổi bật. Cô gây chú ý khi thử sức với lĩnh vực diễn xuất.

Tháng 7/2018, Tú Anh chính thức kết hôn trong sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Sau khi sinh con, ông xã cô vẫn ủng hộ vợ tham gia các hoạt động giải trí và xã hội. Xuất hiện trong những phim ngắn chủ đề gia đình như “Làm dâu thời 4.0 - Thoát ải mẹ chồng” hay gần đây nhất là “Câu chuyện sau sinh”, Tú Anh gây bất ngờ với người hâm mộ và đồng nghiệp bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh và duyên dáng.

Trong “Câu chuyện sau sinh” - dự án phim ngắn mới nhất kết hợp với nam người mẫu Quang Đại, Tú Anh được đánh giá cao khi khéo léo diễn tả câu chuyện thực tế của mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng dưới góc nhìn hài hước, nhưng vẫn truyền tải được thông điệp đầy ý nghĩa tới cộng đồng mẹ bỉm hiện đại.

VinID Pay anh 1
Á hậu trở lại showbiz với những phim ngắn thú vị.

Trong phim ngắn, Tú Anh sắm cho mình một vai diễn khá giống với cuộc sống đời thường của cô - mẹ bỉm sữa mắc chứng “não cá vàng” gây ra muôn vàn rắc rối. Từng chia sẻ với báo chí về chứng bệnh này sau sinh, Tú Anh nhận thấy sự đồng cảm nhất định với nàng dâu trong phim ngắn mà mình thủ vai. Có lẽ, đây là lý do khiến cô hoàn thành tốt vai diễn này.

Qua phim ngắn, Tú Anh thay mặt những mẹ bỉm kể cho phái mạnh nghe câu chuyện của phụ nữ sau sinh, cũng không quên mách nhỏ cho các chị em cách để cân bằng cuộc sống. Đồng thời, đoạn phim sẽ bật mí một "trợ thủ" đắc lực cho những nàng dâu hay quên thời 4.0. Đó chính là ví VinID Pay quyền năng.

Video - Á hậu Tú Anh thành mẹ bỉm sữa 'não cá vàng' sau sinh Trong đoạn phim ngắn đóng cùng "chú Đại", nàng dâu Tú Anh khiến gia đình nhà chồng trải qua bao chuyện dở khóc, dở cười.

Cùng các bà nội trợ hiện đại chuẩn bị một cái Tết no ấm, trong tháng 12 này, VinID tung hàng loạt ưu đãi cho khách hàng lần đầu sử dụng Ví VinID Pay: Hoàn tiền 50% và tặng bộ ưu đãi tới 500.000 đồng khi mua sắm tại VinMart, VinMart+, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại; tăng tỷ lệ tích điểm từ 3% lên 10% khi thanh toán qua ví điện tử VinID Pay tại VinMart, VinMart+.

Khách hàng là cư dân sử dụng tính năng Vinhomes sẽ nhận được bộ ưu đãi trị giá hơn 500.000 đồng, gồm: Phiếu giảm giá 50.000 đồng tại VinMart, VinMart+, thanh toán hóa đơn dịch vụ; phiếu mua vé xem phim CGV với giá 79.000 đồng. Bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm