Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh được mẹ lái xe đưa tới sự kiện

Mẹ của á hậu Việt Nam 2012 thường xuyên đồng hành cùng con gái trong các sự kiện lớn nhỏ.

Cuối tuần qua, á hậu Dương Tú Anh tham gia một sự kiện tổ chức ở Hà Nội. Lần này, mẹ người đẹp đích thân lái xe đưa con gái tới sự kiện. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, mẹ Dương Tú Anh thường xuyên đồng hành cùng con trong các sự kiện lớn nhỏ. Mẹ của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự trẻ trung, năng động.
Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ, cô may mắn vì có mẹ đồng hành. Đạt danh hiệu á hậu khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Tú Anh lúc nào cũng bận rộn với lịch học ở Học viện Báo chí Tuyên truyền. Nếu không có sự giúp đỡ của mẹ, người đẹp không biết xoay xở thế nào để chu toàn việc học và việc tham gia các event hay dự án từ thiện, phúc lợi xã hội.
Tú Anh mới tốt nghiệp Học viện Báo chí cách đây không lâu. Hiện cô cũng có một vài kế hoạch cho riêng mình nhưng chưa muốn tiết lộ.
Cô hy vọng khi xuất hiện với vai trò mới sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ.
Tú Anh hiện là một trong những á hậu đắt show nhất tại khu vực phía Bắc. Cô cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận được nhiều lời mời thực hiện các bộ hình thời trang bởi phong cách và gương mặt hiện đại nhưng vẫn có nét cuốn hút đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

G.A.

Ảnh: Linh CK

Bạn có thể quan tâm