Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh đẹp giản dị đến sự kiện từ thiện

Chương trình từ thiện do đoàn làm phim "Khi đàn chim trở về" tổ chức quyên góp cho các em nhỏ vùng cao vừa diễn ra vào tối qua 24/8 tại Hà Nội.

Góp mặt tại sự kiện khá muộn, á hậu Tú Anh diện bộ đầm trắng giản dị. Người đẹp 9X giải thích cô nhận được lời mời tham dự vào phút chót, khi đang chuẩn bị bay vào TP HCM công tác. Tú Anh đã tạm hoãn chuyến bay để tới ủng hộ các nghệ sĩ của đoàn làm phim Khi đàn chim trở về.
Tú Anh tạo dáng bên người đẹp Trương Tùng Lan.
Hầu hết các nghệ sĩ của Khi đàn chim trở về như NSƯT Trần Nhượng, đạo diễn Danh Dũng, diễn viên Tùng Dương, Thiện Tùng... đều góp mặt trong sự kiện gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em vùng cao.
Nam diễn viên Việt Anh trải lòng về những hoàn cảnh khó khăn của người dân và các em nhỏ mà anh tận mắt chứng kiến trong quá trình thực hiện bộ phim Khi đàn chim trở về tại vùng cao Bát Xát, Lào Cai.
Kiều Thanh cùng ê-kíp làm phim cùng nhau kí tặng áo để bán đấu giá trong chương trình. 
Bênh cạnh những hoạt động quyên góp từ thiện, đoàn làm phim còn có dip ôn lại nhiều kỷ niệm khó quên trong quá trình làm phim.
Cuối chương trình đã nhận được hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quần áo, dụng cụ học tập từ các nhà hảo tâm và khách mời để chuyển tới các em nhỏ tại trường tiểu học Ngải Chồ, xã Dền Sáng, Lào Cai. Đây là một sự kiện ý nghĩa, mang đầy tính nhân văn và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các nghệ sĩ và người hâm mộ.  

Mạnh Thắng - Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm