Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Trung Quốc bán túi xách bạn trai tặng vì túng thiếu

Người đẹp 29 tuổi phải mang toàn bộ túi xách hàng hiệu được tặng trước đó để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Hãng tin Sina đưa tin, Á hậu Trung Quốc năm 2010 - Triệu Triết Dư hôm 13/5 bị bắt gặp đến một cửa hàng túi hàng hiệu trên đường phố Hong Kong. Cô mang đến rất nhiều túi và bán lại cho cửa hàng với giá rất thấp.

A hau Trung Quoc bi lua tien phai ban tui xach anh 1
Á hậu Hong Kong rao bán túi xách được tặng. Ảnh: On.

Sau khi rời cửa hàng, trước một số thắc mắc của phóng viên, cựu á hậu thừa nhận cô rơi vào cảnh túng thiếu, lại vừa bị bạn trai cũ lừa số tiền hàng chục triệu đô la Hong Kong. Cuộc sống vất vả, không có công việc nên đường cùng phải bán toàn bộ túi xách được tặng trước đó.

“Thất tài (không có tiền), thất tình, thất nghiệp, thất học, tôi giờ có đủ cả 4 trạng thái này”, cô mệt mỏi nói.

A hau Trung Quoc bi lua tien phai ban tui xach anh 2
Cô trả giá khá lâu với chủ cửa hàng. Người đẹp thừa nhận cuộc sống khó khăn khiến cô phải bán sạch những món đồ giá trị. Ảnh: On.

Trương Triết Dư cho biết, năm ngoái đã yêu một người đàn ông giàu có. Trong thời gian hẹn hò, anh tặng cô nhiều túi hàng hiệu, trang sức cao cấp. Vì tin tưởng nên khi bạn trai hỏi vay tiền, cô không nề hà chuyển toàn bộ gia sản của mình cho anh. Không ngờ, cuối cùng lại bị lừa gạt.

“Anh ta chia tay đột ngột. Giờ, tôi không thể nào liên lạc được”, cô nói. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết cũng thời gian bị lừa tiền, gia đình cô vấp phải khó khăn về kinh tế.

“Hơn nửa năm qua, tôi rất vất vả. Những đồ vật có giá, từ túi xách, đồng hồ, váy áo hay giày hàng hiệu tôi đều phải mang đi bán hoặc cầm cố. Chẳng ai muốn làm như vậy nhưng hoàn cảnh tôi giờ không cho phép sử dụng hàng cao cấp. Mỗi tháng tôi cần có hàng chục nghìn đô la Hong Kong trang trải cuộc sống. Sắp tới, tôi còn nghĩ đến chuyện bán xe”, Triệu Triết Dư nói.

Qua phóng viên, cô gửi lời cầu xin đến các đạo diễn cho một cơ hội quay lại màn ảnh. “Dù đó là vai phụ đến đâu tôi cũng sẵn sàng tham gia”.

A hau Trung Quoc bi lua tien phai ban tui xach anh 3
Triệu Triết Dư được chú ý sau khi nhận ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Trung Quốc 2010. Ảnh: Nam Đô.

Trương Triết Dư sinh năm 1987 tại Hong Kong, được chú ý sau khi nhận ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Trung Quốc 2010, hoa hậu Ảnh 2010.

Thành công sớm, người đẹp liên tục cặp kè với nhiều thiếu gia giàu có. Năm 2014, cô từng mạnh miệng: “Xung quanh tôi là những người đàn ông có học thức, có tiền. Tôi biết cách khiến họ trở nên mê mẩn vì mình”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm