Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thúy Vân nổi bật ở vòng thi hình thể Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Một số hình ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa được chia sẻ, khiến người hâm mộ chú ý.

Dàn thí sinh quen mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Á hậu 3 Miss International 2015 - Thúy Vân, Hương Ly cùng nhiều thí sinh quen thuộc có mặt tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sáng 6/9, vòng sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại TP.HCM. Ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp năm nay gồm bà Võ Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, người mẫu Thanh Hằng, cựu diễn viên Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy (đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019) cũng có mặt để đồng hành cùng các thí sinh. Theo thông tin từ ban tổ chức, các giám khảo sẽ lựa chọn 60 thí sinh vào vòng ghi hình truyền hình thực tế.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Á hậu Thúy Vân ở vòng thi hình thể. Ảnh: BTC.

Những thí sinh quen mặt như Á hậu Thúy Vân, người mẫu Hương Ly, hay em gái Hoàng Thùy... được truyền thông và khán giả chú ý. Một số hình ảnh ở vòng thi hình thể vừa được hé lộ trên fanpage. Thúy Vân nhận được nhiều lời khen vóc dáng đẹp, cân đối khi diện áo tắm. Khi đứng cạnh thí sinh khác, cô nổi bật hơn hẳn.

"Body Thúy Vân đẹp quá, dáng đứng cũng tự tin", "Ủng hộ Thúy Vân vào top 5", "Vân chặt đẹp những thí sinh khác"... là những bình luận từ các thành viên mạng.

Không thể phủ nhận Thúy Vân có kinh nghiệm dày dặn hơn hẳn các gương mặt mới. Cô là Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2015, sau đó giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế cùng năm. Đây là thành tích khá cao ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tại vòng sơ khảo sáng nay, Thúy Vân cho biết cô mất ngủ vì lo lắng và hồi hộp: “Tôi cũng chưa biết mình đã sẵn sàng hay chưa. Sự hồi hộp xen lẫn lo lắng. Tôi chắc chắn 100% với quyết định của mình nhưng sự nỗ lực thì cần hơn 100%. Tôi cảm thấy mình hồi hộp hơn cả khi thi quốc tế”.

Người đẹp tâm sự thêm cô không áp lực phải vượt qua những thành tích mình có trong quá khứ: “Khi đã quyết định tham gia cuộc thi, dù đạt thứ hạng nào thì cũng phải chấp nhận. Điều tôi lo sợ nhất đó là không thể hiện được những gì mình chuẩn bị và không thể cho ban giám khảo thấy Thúy Vân của hiện tại như thế nào”.

Hình ảnh Hương Ly xuất hiện trước mặt ban giám khảo và đương kim hoa hậu H'Hen Niê cũng đặc biệt được chú ý, bởi đây là cuộc hội ngộ thú vị. Tại Vietnam's Next Top Model 2015 (cuộc thi Hương Ly trở thành quán quân), Thanh Hằng và Samuel Hoàng là giám khảo, còn H'Hen Niê là thí sinh (top 9). Với kinh nghiệm catwalk, hình thể cân đối, chân dài 9X được đặt nhiều kỳ vọng ở cuộc thi năm nay. 

Thí sinh chuyển giới thi hoa hậu: 'Tôi muốn chạm đến vương miện' Sáng 6/9, hàng trăm thí sinh đăng ký tham dự vòng sơ khảo miền Nam của Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Trần Việt Linh là người chuyển giới.

Phạm Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương dịp sinh nhật

Trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 28 cùng bạn bè, Phạm Hương hạnh phúc khoe món quà đắt giá đến từ người đàn ông bí ẩn của cô.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm