Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thanh Ngân hẹn hò cầu thủ Tăng Minh Trí

Thanh Ngân và Tăng Minh Trí hẹn hò được 4 năm. Á hậu cho biết bạn trai là chỗ dựa tinh thần để cô tự tin theo đuổi nghệ thuật.

Ngày 9/9, chia sẻ với Zing, Á hậu Đại dương 2017 Thanh Ngân cho biết cô và cầu thủ bóng rổ Tăng Minh Trí hẹn hò được 4 năm. Hai người quen biết từ năm 2018 thông qua hoạt động của fanclub Cantho Catfish. Hẹn hò nhiều năm nhưng họ hạn chế chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng như truyền thông.

Thanh Ngân cho biết cô và bạn trai có tính cách trái ngược. Tăng Minh Trí khá trầm tính, nguyên tắc, trong khi Thanh Ngân ngang bướng, thích được bạn trai nuông chiều. Do đó, họ cũng nhiều lần tranh luận.

Thanh Ngan yeu minh tri anh 1

Á hậu bên bạn trai.

“Sau mỗi lần tranh luận, chúng tôi chọn cách nhìn lại những gì đã trải qua. Chúng tôi bỏ qua cái tôi, chịu nhường nhịn và hạn chế những cãi vã không cần thiết. Vì thật sự thương nhau, chúng tôi cố gắng thay đổi để giúp mối quan hệ tốt đẹp hơn”, Thanh Ngân chia sẻ.

Á hậu Đại dương 2017 tâm sự gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ và tôn trọng mối quan hệ của hai người. Điều khiến cô yêu thích ở bạn trai là luôn im lặng quan sát và quan tâm bạn gái từ những hành động nhỏ nhất. Nhờ có bạn trai, á hậu trưởng thành hơn. Với Thanh Ngân, bạn trai là chỗ dựa tinh thần và mang đến cảm giác tự do, thoải mái để cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Thanh Ngân kể với Zing: “Kỷ niệm đang nhớ nhất là chuyến đi diễn ở Mỹ của tôi năm 2019. Tôi phải qua đó một mình trong khi tiếng Anh khá kém. Anh ấy lo lắng nên tìm hiểu, hỏi thăm hết người này đến người khác và cho tôi danh sách những số cần liên hệ trong trường hợp khẩn cấp để có thể nhờ giúp đỡ. Anh dặn dò việc đó trước khi tôi bay cả tuần lễ”.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng, tốt nghiệp Đại học Cần Thơ. Cô tham gia Hoa hậu Đại dương 2017 và giành giải á hậu 2. Sau cuộc thi, Đặng Thanh Ngân tập trung cho các hoạt động thời trang và trình diễn trên sàn catwalk.

Nhóm nhạc nữ bị bóc lột

Các thành viên LOONA liên tục gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian thực hiện chuyến lưu diễn. Khán giả chỉ trích công ty quản lý bóc lột nhóm nhạc nữ.

Khối tài sản của Ariana Grande ở tuổi 29

Ariana Grande bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi. Sau nhiều năm phát triển, cô là một trong những ca sĩ giàu nhất.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm