Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Quỳnh Châu công khai bạn trai

Quỳnh Châu cho biết bạn trai cô sinh năm 1989, làm việc tại Đà Lạt và không hoạt động nghệ thuật.

Quỳnh Châu bên bạn trai. Ảnh: NVCC.

Ngày 25/12, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ với Zing chuyện tình cảm. Quỳnh Châu hẹn hò bạn trai sinh năm 1989, kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Mối quan hệ của cô kéo dài đã hai năm.

"Tôi và bạn trai rất có duyên. Tôi là người Đà Lạt, làm việc tại TP.HCM, còn anh thì ngược lại. Điều tôi ấn tượng ở anh là phong cách sống giản dị. Anh cũng nói rằng thích cách sống đơn giản của tôi, dù hoạt động nghệ thuật. Chính vì điểm chung đó, chúng tôi cảm thấy rất hợp".

Quỳnh Châu kể dịp Giáng sinh năm nay, cô cùng bạn trai dành thời gian đến thăm và phát quà cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại một mái ấm tình thương ở Đà Lạt. Đối với cô, đây sẽ là kỷ niệm khó quên giữa hai người trong hành trình gắn bó.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ khi làm mẫu cho chương trình Project Runway 2014, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2014.

Quỳnh Châu hoạt động showbiz nhiều năm trong vai trò người mẫu, MC, từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Năm 2022, cô thi Miss Grand Vietnam với quyết tâm chinh phục vương miện để giành cơ hội thi Miss Grand International. Nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười, cô dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Quỳnh Châu cho biết bản thân cũng tiếc nuối nhưng coi đó là cái duyên, đồng thời dành sự ủng hộ cho Hoa hậu Thiên Ân.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Dàn người đẹp đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Hoa hậu Thái Lan, Philippines, Lào khởi hành đến Mỹ trước khi cuộc thi Miss Universe chính thức diễn ra vào đầu năm 2023.

Đỗ Thị Hà nói về tranh cãi khóc hơn 5 phút khi chuyển giao vương miện

Đỗ Thị Hà cho rằng những giọt nước mắt đến từ cảm xúc chân thật và cô luôn tỏ ra mạnh mẽ trong hai năm giữ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm