Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ

Cặp á hậu - diễn viên đẹp đôi tiếp tục khoe hình ảnh trong chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng là lần xuất ngoại du lịch đầu tiên của cả hai sau khi công khai yêu.

phuong nga binh an di tho nhi ky anh 1
Trưa 3/4, Á hậu Phương Nga khoe lên trang cá nhân hình ảnh rạng rỡ ở Thổ Nhĩ Kỳ bên bạn trai Bình An trong chuyến du lịch mới nhất. Cô viết: "Cậu chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời/ Hay gió về hay bão táp mưa rơi/ Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời/ Thì theo cậu đi trốn mợ ơi".
phuong nga binh an di tho nhi ky anh 2
Nói với Zing.vn, Phương Nga cho biết đây là chuyến du lịch qua 3 thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm Antalya, Konya và Istanbul. Đây là hình ảnh ở phố cổ Antalya trong ngày đầu tiên đôi tình nhân đặt chân đến đất nước này. Phương Nga và Bình An chọn trang phục kiểu bohemian phóng khoáng để phù hợp với không gian nơi đây.
phuong nga binh an di tho nhi ky anh 3
"Trước đây, 2 đứa có nhiều chuyến đi nhưng chỉ là hộ tống nhau đi công việc. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của chúng tôi. Lần đầu được đi chơi xa như thế này nên 2 đứa rất phấn khích", Phương Nga hào hứng chia sẻ với Zing.vn
phuong nga binh an di tho nhi ky anh 4
Trên Instagram, Phương Nga cũng đăng tải hình ảnh bữa ăn đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại không ăn đồ bản địa mà lại ăn món Hoa. Tính cả thời gian di chuyển, chuyến đi sẽ kéo dài 10 ngày.
phuong nga binh an di tho nhi ky anh 5
Trong những ngày qua, Phương Nga liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Sài Gòn và Đà Lạt vì lịch trình công việc, rồi lại đến chuyến đi nước ngoài này. Sau một thời gian khá lặng lẽ vì tập trung học, á hậu xuất hiện trong showbiz nhiều hơn.
phuong nga binh an di tho nhi ky anh 6
Hình ảnh khác lạ của Phương Nga trong một show thời trang vừa qua ở Sài Gòn. Á hậu cũng rất nỗ lực làm mới hình ảnh, tạo dáng đa dạng hơn thay vì chỉ khoe nụ cười rạng rỡ như trước đây.

Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi

Cặp tình nhân diễn viên - á hậu vui vẻ hơn bao giờ hết khi đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau gần 2 tháng công khai tình yêu.


Hạ Huyền

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm