Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Ngọc Hằng hai lần thi trượt vào SM và ước mơ làm idol Kpop

"Hằng là fan Kpop chính hiệu. Trước đây, Hằng nuôi ước mơ trở thành idol Kpop và từng dự thi làm thực tập sinh nhưng không thành", Á hậu Việt Nam 2022 kể.

le nguyen ngoc hang,  a hau ngoc hang,  a hau viet nam anh 1

Trong top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay, Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây chú ý khi là cô gái ăn chay trường, từng đạt đai đen môn karate và đam mê Kpop. Nữ sinh 19 tuổi kể với Zing cô là "mọt phim" Hàn Quốc, fan Kpop chính hiệu, hai lần ghi danh làm thực tập sinh của công ty giải trí SM nhưng không thành công.

le nguyen ngoc hang,  a hau ngoc hang,  a hau viet nam anh 2

"Trước đây, Hằng nuôi ước mơ trở thành idol Kpop và từng dự thi làm thực tập sinh của SM. Tuy nhiên, hành trình cuối cùng để đến Hàn Quốc lại không đạt được. Hằng khá tiếc nuối. Nhưng cuối cùng, Hằng nghĩ nếu mình có giọng hát, tại sao không thử sức ở thị trường Việt Nam", cô chia sẻ.

le nguyen ngoc hang,  a hau ngoc hang,  a hau viet nam anh 5
Kể về hành trình ăn chay trường, Ngọc Hằng cho biết cô bắt đầu từ năm 2020 để cải thiện sức khỏe. Sau thời gian áp dụng chế độ thuần chay, Á hậu Việt Nam 2022 cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe, tinh thần và vóc dáng. "Trước đây, tôi khá nóng nảy và hấp tấp. Từ khi ăn chay, tôi thấy cơ thể được thanh lọc, tinh thần nhẹ nhõm và suy nghĩ mọi thứ thấu đáo hơn", cô nói.
le nguyen ngoc hang,  a hau ngoc hang,  a hau viet nam anh 8
Trở thành Á hậu Việt Nam, Ngọc Hằng cho biết sẽ cân đối việc học tại trường và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong hai năm nhiệm kỳ. Nữ sinh hiện theo học tại Đại học Western Sydney, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bé Quyên và dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 nền nã với áo dài

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 23/12. Ở phần mở màn, top 35 thí sinh tham gia trình diễn áo dài.

Thanh Thủy: ‘Chiếm sóng là thế mạnh của Bé Quyên, tôi không nghĩ ngợi'

Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết cô không đăng tải những chia sẻ thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân. Vì thế, Thanh Thủy quyết định không khóa trang cá nhân sau khi giành vương miện.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm