Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kim Nguyên thừa nhận phẫu thuật sửa mũi

Á hậu Biển xanh toàn cầu 2015 công khai phẫu thuật sửa mũi để thay đổi nhân tướng học và có diện mạo xinh đẹp hơn.

Mới đây, Á hậu Kim Nguyên khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ bởi gương mặt có phần xinh đẹp hơn trước. Á hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. "Trước đây, tôi thường không hài lòng vì chiếc mũi của mình. Điều đó không chỉ gây bất lợi mỗi khi chụp hình mà còn không tốt về mặt vận mệnh. Tôi cũng tự thấy mình thường không giữ được tiền bạc. Điều này không tốt cho sự nghiệp, nên tôi đã quyết định phẫu thuật sửa mũi", người đẹp 9X chia sẻ.

Benh vien Tham my Hiep Loi,   A hau Kim Nguyen anh 1
 Á hậu Kim Nguyên lúc chưa tân trang nhan sắc.

 

Á hậu Biển xanh toàn cầu 2015 tại Mỹ cho biết, cô rất sợ đau và ngại tiêm. Tuy nhiên, cô đã trải qua 2 tiếng phẫu thuật sửa mũi S-line cấu trúc khá nhẹ nhàng. Người đẹp cho biết: "Sửa mũi S-line cấu trúc không đau đớn như mọi người vẫn nghĩ. Tôi được phẫu thuật dưới dạng tiền mê, nên lúc ngủ, lúc thức mơ màng đến khi phẫu thuật xong. Trong hai ngày đầu sau phẫu thuật, mũi chỉ hơi bị sưng nhẹ, còn những ngày tiếp theo thì trở lại bình thường".

Sau hơn 2 tháng sửa mũi, Kim Nguyên đã tự tin hơn với gương mặt có đường nét hài hòa và ăn hình. Á hậu cho biết, cô gặp nhiều may mắn trong nghề, liên tục nhận được lời mời quảng cáo, diễn thời trang và tham dự sự kiện… Công việc kinh doanh của cô cũng thành công hơn. Không những thế, chuyện tình cảm của người đẹp cũng rất tốt đẹp.

Bên cạnh sự thay đổi về khuôn mặt, Kim Nguyên ngày càng gợi cảm hơn. Nhiều người hâm mộ cho rằng Á hậu đã can thiệp deo kéo tới vòng một. Kim Nguyên cho biết: “Đối với tôi, vẻ đẹp gợi cảm cũng là một trong những vũ khí quan trọng của phụ nữ. Vòng ngực đẹp sẽ giúp chúng ta mặc đồ đẹp hơn và tự tin hơn trong giao tiếp. Làm đẹp nhờ dao kéo không có gì sai, vì không phải ai sinh ra cũng đẹp hoàn hảo".

Benh vien Tham my Hiep Loi,   A hau Kim Nguyen anh 2
Sau khi phẫu thuật mũi, người đẹp tự tin hơn với vai trò làm mẫu ảnh.

"Tôi nghĩ, nhan sắc quyết định 60% sự thành công của một người nghệ sĩ, còn 40% có thể là do tài năng, đạo đức và may mắn. Quan trọng là mình đừng lạm dụng thẩm mỹ và phải chọn địa chỉ uy tín. Tôi cũng ủng hộ phái đẹp nâng vòng một để hoàn thiện nhan sắc”, Á hậu cho biết thêm.

Theo bác sĩ Hiệp Lợi - Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi - nơi thực hiện phẫu thuật mũi cho Á hậu Kim Nguyên, phần lớn khách hàng đến bệnh viện để khắc phục tình trạng mũi bị hư hỏng do đã chỉnh sửa ở các trung tâm khác, một số trường hợp khác sửa mũi vì muốn thay đổi ngoại hình và cải thiện nhân tướng học.

Benh vien Tham my Hiep Loi,   A hau Kim Nguyen anh 3
Kim Nguyên cho biết cô gặp nhiều may mắn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Về kỹ thuật sửa mũi S-line cấu trúc, bác sĩ Lợi cho biết, khi tạo dáng chiếc mũi, sụn nhân tạo được sử dụng rất ít để nâng sống, còn phần đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) an toàn, thân thiện với cơ thể.

Phương pháp này có thể khắc phục được một số nhược điểm như: bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn có khả năng thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn, đẹp lâu bền.

Mừng Tết 2017, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 20% các dịch vụ về mũi và mắt bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc giảm còn 8 triệu đồng; nâng mũi bọc sụn giảm còn 16 triệu đồng; nâng mũi S-line cấu trúc giảm còn 28 triệu đồng; cuốn cánh mũi giảm còn 6,4 triệu đồng; cà xương mũi giảm còn 8 triệu đồng.

Benh vien Tham my Hiep Loi,   A hau Kim Nguyen anh 4
Á hậu chụp ảnh cùng vợ chồng bác sĩ Hiệp Lợi sau thẩm mỹ.

Dịch vụ cắt mắt hai mí; nhấn mí Hàn Quốc - mở rộng khóe mắt - mở rộng đuôi mắt - lấy bọng mắt giảm còn 7,2 triệu đồng. Riêng dịch vụ treo chân mày giảm 40%, còn 5,4 triệu đồng.

Dịch vụ nâng ngực nội soi túi tròn giảm giá từ 60 triệu đồng còn 45 triệu đồng; túi giọt nước giá 70 triệu đồng, giảm còn 55 triệu đồng. Riêng đối với khách hàng chọn giáo sư, bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật nâng ngực sẽ được giảm còn 65 triệu đồng (cả hai loại đều là túi gel của Mỹ do hãng Mentor sản xuất, được tổ chức FDA (Mỹ) và CE chứng nhận an toàn).

Ngoài ra, bệnh viện còn ưu đãi dịch vụ độn cằm V-line cố định, giảm còn 15,3 triệu đồng; cắt môi trái tim và tạo khóe môi cười giảm còn 13,6 triệu đồng; cắt mỏng môi giảm còn 11,2 triệu đồng; hạ xương gò má giảm còn 45 triệu đồng.

Các dịch vụ gọt hàm V-line, phẫu thuật hàm hô, hàm móm, giảm còn 60 triệu đồng. Các dịch vụ còn lại giảm 10% gồm: căng da mặt cổ điển, căng da mặt chỉ V-loc, căng da trán, ghép mỡ, hút mỡ bằng sóng siêu âm, cấy tóc, cắt lúm đồng tiền...

Bệnh viện Hiệp Lợi giảm 50% khi khách hàng chọn giáo sư, bác sĩ Hàn Quốc - Won Min Yoo phẫu thuật thẩm mỹ trong hai ngày 7/1 và 8/1.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM

Hotline: 0972 362 316

Website: benhvienthammyhieploi.com
Fanpage: benhvienthammyhieploi

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm