Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan phản hồi về việc bị chê thể hiện kém trong King of Rap

Một năm sau khi gia nhập showbiz, Kiều Loan thay đổi nhiều về hình ảnh và định hướng công việc. Người đẹp 10X lựa chọn theo đuổi nhạc rap với hình ảnh mạnh mẽ, không "bánh bèo".

a hau kieu loan phan hoi nghi van phau thuat tham my anh 1

Tối 1/8, chương trình King of Rap lên sóng tập đầu tiên trên VTV3. Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành tâm điểm của chương trình khi xuất hiện trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy và rap về định kiến "chân dài não ngắn". Chia sẻ với Zing về hiệu ứng sau khi chương trình lên sóng, người đẹp 10X nói: "Lượt theo dõi và lượt tương tác trên trang cá nhân của tôi tăng vọt. Tôi không nghĩ khán giả theo dõi chương trình nhiều như vậy".

a hau kieu loan phan hoi nghi van phau thuat tham my anh 2

Chân dài người Quảng Nam nói thêm: "Ngày nào tôi cũng lên mạng, tìm kiếm 'Á hậu Kiều Loan King of Rap' và đọc tất cả bình luận. Có khen có chê, tôi cũng đọc hết và tự dặn lòng phải làm hết sức, thể hiện cho khán giả thấy năng lực ở các vòng sau".

a hau kieu loan phan hoi nghi van phau thuat tham my anh 7

"Nhưng tôi cho rằng mình không cần phải giải thích về những chuyện đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi khuôn mặt xoay quanh mình", Á hậu Kiều Loan cho biết thêm. Tuy nhiên, cô thừa nhận bản thân cũng có những thay đổi nhất định về ngoại hình, phong cách thời trang.

a hau kieu loan phan hoi nghi van phau thuat tham my anh 8

Một năm sau khi nhận danh hiệu á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019, 10X đã từ bỏ hình ảnh nữ tính, có phần "bánh bèo" để theo đuổi phong cách hiện đại, mạnh mẽ hơn. Kiều Loan nói: "Tôi thay đổi từ kiểu tóc tới phong cách trang điểm, trang phục thường ngày. Ai theo dõi tôi cả quá trình thì sẽ nhận ra tôi chuyển đổi dần dần, còn ai chỉ nhìn thấy tôi lúc đăng quang mới ngạc nhiên và cho rằng tôi khác biệt quá".

Á hậu Kiều Loan rap về người đẹp bị chê 'chân dài não ngắn'

Á hậu Kiều Loan tham gia cuộc thi King of rap. Cô rap về việc người đẹp bị chê không có tri thức.

Anh Khoa - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm