Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ bên Ngọc Hân

Trong chương trình truyền hình trực tiếp "Vang mãi bản hùng ca" lần thứ 5 được tổ chức tại nhà hát lớn Hà Nội, á hậu Việt Nam 2014 được chọn làm đại sứ từ thiện cho chương trình.

Có mặt từ rất sớm trước giờ lên sóng trực tiếp, Huyền My cùng hoa hậu Ngọc Hân và MC Lê Anh đang rà soát lại kịch bản chương trình.
Đây là một bất ngờ khá lớn của Huyền My khi ban tổ chức chương trình lựa chọn cô làm đại sứ từ thiện trước đó một ngày trong lúc cô đang đi từ thiện tại bệnh viện ung bướu Hà Nội.
Á hậu Huyền My tranh thủ tạo dáng cùng đàn chị Ngọc Hân - hoa hậu Việt Nam năm 2010, trước khi bắt đầu chương trình.
Khi được giới thiệu ở phần đầu chương trình, Huyền My khá xúc động và tự hào khi được tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật ý nghĩa này.
Dưới hàng ghế đại biểu, Huyền My tập trung theo dõi các thước phim tư liệu, phần giao lưu phỏng vấn của MC Lê Anh với các khách mời là những nhân chứng lịch sử tiêu biểu trong chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển đất nước.
Chương trình Vang mãi bản hùng ca là một biên niên sử tái hiện lại những thời khắc lịch sử bi hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Quân đội nhân dân Việt Nam.
Trong phần trao quà từ thiện, Huyền My cùng các đại biểu lên trao 15 phần học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó.
Điều đặc biệt của chương trình đó là hoa hậu Ngọc Hân vừa phải vượt một quãng đường khá vất vả từ đảo Lý Sơn về thủ đô do ảnh hưởng của cơn bão số 5.
Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, Ngọc Hân chỉ có gần một tiếng để đọc kịch bản, khớp lời thoại với MC Lê Anh mặc dù đang khá mệt mỏi vì di chuyển và thay đổi thời tiết.
Chương trình kết thúc, hai người đẹp Hoa hậu Việt Nam cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn và nhiều khách mời nán lại sân khấu để chụp ảnh lưu niệm.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm