Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My tiếp sức mùa thi

"Tôi được phân công đo nhiệt độ, phát nước và khẩu trang cho thí sinh. Với tôi, đây là một trải nghiệm không thể nào quên" - Huyền My chia sẻ.

Ngày 9/8, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT trên cả nước bước vào môn thi đầu tiên. Chia sẻ với Zing, Á hậu Huyền My cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được đóng góp một phần công sức của mình cho mùa thi năm nay.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 đăng ký làm tình nguyện viên tiếp sức mùa thi. Sáng 9/8, cô cùng nhiều bạn trẻ khác có mặt tại điểm thi THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) để giúp đỡ thí sinh và phụ huynh.

"Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm làm tình nguyện viên tiếp sức mùa thi, công việc rất thú vị và mang nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi. Tôi dậy lúc 5h sáng và di chuyển tới điểm trường THPT Nguyễn Trãi. Sau đó, tôi được phân công đo nhiệt độ cho các thí sinh, phát nước và khẩu trang. Bên cạnh đó, tôi cũng nhắc nhở phụ huynh đang chờ thí sinh ở ngoài cổng trường hãy giữ khoảng cách 2 m và tải ứng dụng Bluezone về điện thoại", Huyền My cho biết.

Á hậu Việt Nam 2014 nói thêm dù thời tiết khá nắng nóng nhưng cô và dàn tình nguyện viên không mệt mỏi. "Khi thấy các thí sinh làm được bài, vui vẻ chia sẻ tình hình thi cử với gia đình, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và nhớ lại quãng thời gian ấy của mình trước đây", á hậu nói.

Khi được hỏi về lý do tham gia tiếp sức mùa thi năm nay, Huyền My chia sẻ rằng hành động này vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm của cô. Hiện tại, người đẹp 9X là ủy viên Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh Niên TP.Hà Nội.

6 năm kể từ ngày giành được ngôi vị tại đấu trường nhan sắc, Huyền My tham gia khá nhiều chương trình cộng đồng.

Ngày 13/4, cô cùng Thành đoàn Hà Nội tổ chức hoạt động "Hà Nội nghĩa tình" nhằm tặng 8.000 suất ăn mỗi ngày để tiếp sức cho sinh viên, công nhân và những người gặp khó khăn mùa dịch.

Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ: "Đây là một trong 4 nội dung nằm trong phong trào Tôi yêu Hà Nội (Hà Nội xanh, Hà Nội trẻ, Hà Nội văn minh và Hà Nội nghĩa tình). Vào ngày đầu, chúng tôi trao các suất ăn cho đại diện 150 gia đình tại xóm chạy thận (phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng), 200 sinh viên tại ký túc xá Mễ Trì - Đại học Quốc gia Hà Nội, thăm và tặng quà tập thể đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Thận Hà Nội".

Trước đó, như nhiều sao Việt khác, Huyền My hưởng ứng phong trào kêu gọi cộng đồng ở nhà mùa dịch.

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đỗ 3 đại học Mỹ

Chia sẻ với Zing, Phù Bảo Nghi cho biết cô sẵn sàng gác lại việc học ở Mỹ nếu có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm