Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My tậu nhà mới đón Tết bên gia đình

Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, cận Tết Nguyên đán, gia đình cô đã chuyển về căn hộ cao cấp mới.

Trước đây, gia đình Huyền My sống tại một căn nhà rộng rãi nhưng khá xa trung tâm thành phố nên bố mẹ á hậu quyết định dời đến một chung cư cao cấp tại thủ đô Hà Nội để thuận tiện cho công việc hiện tại của con gái.
2014 là năm khá bận rộn đối với Huyền My. Những ngày cuối năm, cô vẫn phải bay vào Sài Gòn chạy show giáp Tết. Trở về Hà Nội, Huyền My và gia đình ngay lập tức đi sắm Tết. Huyền My tranh thủ đi mua hoa để về bày biện và trang trí ở nhà vì cô vốn rất thích hoa. Á hậu dành thời gian cùng bố mẹ lau dọn nhà cửa và đồ đạc trong nhà.
Cô cho biết: "Năm qua là một năm vô cùng đáng nhớ với Huyền My khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và giành ngôi Á hậu. Đặc biệt hơn, dịp cuối năm này gia đình My lại chuyển về ngôi nhà mới nên đây chắc chắn sẽ là một cái Tết đầy ý nghĩa".
Căn hộ của gia đình á hậu nằm trên tầng cao, được thiết kế khá thoáng đãng với ba phòng ngủ dành riêng cho bố mẹ, em trai và Huyền My. Phòng ăn nhà á hậu được bày trí với nội thất hiện đại, nền nhà lát gỗ sang trọng, có gam màu ấm áp.
Vốn có sở thích cắm hoa, khi dọn về nhà mới, á hậu đã mua rất nhiều loại hoa để trang trí khắp các phòng. Cô cho biết, hoa giúp các gian phòng thêm phần tươi tắn và lãng mạn.
Gia đình người đẹp dành riêng một góc ban công để trồng các loại cây cảnh mà á hậu ưa thích. Hàng ngày, Huyền My vẫn tranh thủ thực hiện "nghĩa vụ" chăm sóc vườn hoa nhỏ.
Những ngày cận Tết, Huyền My cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa tươm tất để đón Tết Nguyên đán. Sau một năm thuận lợi trong công việc và xây dựng hình ảnh đẹp đến khán giả, cô háo hức chờ đợi một năm mới với nhiều kế hoạch công việc và phụ giúp gia đình.
Ban đầu, gia đình Huyền My dự định đi du lịch Hàn Quốc và Thái Lan, tuy nhiên do gặp khó khăn trong thủ tục xin visa và không kịp mua vé máy bay nên chuyên đi đành hoãn lại. Thay vào đó, á hậu sẽ dành thời gian hiếm hoi này để tranh thủ nghỉ ngơi và đón một cái Tết cổ truyền đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân.

Min An

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm