Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My sẽ biểu diễn áo dài tại Asia Park Đà Nẵng

Tối 20/2, show trình diễn "Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ" sẽ diễn ra tại Asia Park. Á hậu Huyền My và nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện trong chương trình này.

Show diễn sẽ mang đến cho công chúng bộ sưu tập yếm tứ thân mang tên Ngày mùa và bộ sưu tập Áo dài xưa và nay của nhà thiết kế Lan Hương.

 

Hình ảnh Á hậu Huyền My khoác lên mình trang phục đằm thắm, quyến rũ góp phần giới thiệu đến người xem nét đẹp trang phục truyền thống của phụ nữ Việt.

 

Sân khấu của show trình diễn thời trang càng hấp dẫn và lôi cuốn hơn

nhờ những giai điệu về mùa xuân rộn ràng hay tiết mục nhảy flashmob sôi động

.

Kéo dài đến hết ngày 20/2, lễ hội Hạt ngọc trời tại Asia Park với show diễn áo dài đang là điểm đến lý tưởng cho các du khách muốn tìm không gian du xuân thuần Việt.

Người mẫu nổi bật trong tà áo tứ thân.
Họ cùng nhau trình diễn những trang phục truyền thống duyên dáng, đậm chất xuân.

Trang phục những cô thôn nữ xưa duyên dáng, đoan trang trong trang phục mềm mại, tinh tế sẽ được tái hiện sinh động tại show Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ.

Áo dài cách tân mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.
Những hình ảnh ấn tượng từ đêm diễn.

Asia Park là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương tới khách du lịch.

Với nhiều hạng mục vui chơi độc đáo, đẳng cấp hàng đầu thế giới và các hoạt động lễ hội được tổ chức hàng tháng, Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm