Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My rạng rỡ trong vai trò đại sứ thương hiệu

Sáng 2/7, Viện thẩm mỹ chuyên sâu về mắt đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My.

Đây là sự kiện đặc biệt và là một bước ngoặt lớn của Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo - Tổng giám đốc VTM Mắt Ngọc chia sẻ về quyết định này: "Đại sứ thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với bất cứ một doanh nghiệp hay bất cứ một lĩnh vực nào chứ không riêng gì trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi đã quyết định chọn Á hậu Huyền My làm đại sứ thương hiệu cho Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc bởi Huyền My sở hữu một đôi mắt đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như đôi mắt hai mí to tròn, phù hợp với khuôn mặt, độ dài mắt đúng chuẩn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thấy ở Huyền My một trái tim nhân hậu luôn hướng về mọi người thông qua những hoạt động đi hiến máu nhân đạo, thăm hỏi các chiến sĩ cảnh sát biển đảo, tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện khác. Đó cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn nói khi thành lập Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc".

Ths BS.Nguyễn Văng Việt Hảo-Tổng giám đốc VTM Mắt Ngọc cùng Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My bên lễ ký kết
ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo - Tổng giám đốc Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc cùng Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My trong lễ ký kết.
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My chia sẻ về vai trò đại sứ thương hiệu.
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My chia sẻ về vai trò đại sứ thương hiệu.

Á hậu Việt Nam 2014 chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.
Á hậu Việt Nam 2014 chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ chuyên môn hóa (PTTM) bắt đầu mở ra một xu hướng mới tại Việt Nam. Chuyên môn hóa là nắm bắt, đào sâu kiến thức, thực hiện công tác chuyên môn vào từng lĩnh vực cụ thể. Ví dụ, PTTM mặt có PTTM mắt, mũi, khuôn mặt… Tại Hàn Quốc, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực, có thể là phẫu thuật mũi hoặc mắt. Đó là mức độ chuyên môn hóa, thậm chí có bác sĩ còn đi sâu hơn nữa là chỉ chuyên mổ mí trên, mí dưới hoặc chỉ chuyên bấm mí, cắt mí mắt.

Từ trái qua: Bà Lê Thị Duôn (Chủ tịch hội đồng quản trị Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc); P.GS TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Á hậu Việt Nam 2014  – Nguyễn Trần Huyền My; ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo.
Từ trái qua: Bà Lê Thị Duôn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc; PGS TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My và ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo.

Ca phẫu thuật do ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo thực hiện.
Ca phẫu thuật do ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo thực hiện.

Một bác sĩ PTTM chuyên sâu có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trước đây, mọi người thường nghĩ đơn giản phẫu thuật mắt là tiểu phẫu, chỉ cắt mí, lấy da, lấy mỡ, thậm chí có người còn quảng cáo làm 15 phút hay 30 phút là xong. Tuy nhiên, trong thẩm mỹ mắt, nhiều kỹ thuật đòi hỏi sự chuyên sâu và phức tạp, không chỉ vài phút mà có thể mất tới hàng tiếng đồng hồ để hoàn thiện một đôi mắt đẹp. Cái khó nhất của PTTM là sự tự nhiên, làm sao để khi mổ xong đôi mắt thật có thần. Điều này đòi hỏi kỹ thuật phải rất chuyên sâu và bác sĩ làm việc nghiêm túc, kiên nhẫn và tỉ mỉ.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ thêm: "Chúng tôi tin rằng, với quyết định phù hợp khi chọn đại sứ thương hiệu cho mình, Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc sẽ trở thành người bạn thân thiết và chuyên nghiệp với nhiều đối tượng".

Nhân dịp ra mắt đại sứ thương hiệu, Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc - viện thẩm mỹ chuyên sâu về mắt đầu tiên tại Việt Nam tặng voucher 2 triệu đồng cho mọi dịch vụ từ ngày 2/7 đến 2/8.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc

Địa chỉ: 246-248-250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM

Hotline: 0971.799.555 - 08.6299.1555

Website: www.thammymatngoc.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm