Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My mặc áo cờ đỏ sao vàng, thăm tàu cảnh sát biển

Hôm 6/5, Huyền My đã có buổi giao lưu cùng người thân của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam tàu 8003 tại Hải Phòng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình giao lưu nghệ thuật Những trái tim đồng cảm lần thứ 7, được tổ chức nhằm biểu dương những tấm gương tiêu biểu của người khuyết tật, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và trẻ em nghèo giàu nghị lực… Á hậu Huyền My cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên được giao lưu với các chiến sĩ cảnh sát biển và tham dự chương trình ý nghĩa như vậy.
Thay mặt chương trình, Huyền My trao tặng sổ tiết kiệm cho thân nhân của các cán bộ, chiến sĩ, đồng thời động viên tinh thần các thân nhân hãy tiếp tục là hậu phương vững chắc để chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ.

Cũng trong chương trình, Á hậu dành thời gian giao lưu với các chiến sĩ của tàu cảnh sát biển 8003 và lắng nghe các anh tâm sự những nỗi niềm khi phải làm nhiệm vụ xa nhà.

Huyền My tâm sự: "Đây là một dịp ý nghĩa với tôi khi được lắng nghe tâm sự của các anh. Tôi cảm thấy rất xúc động và thêm yêu biển đảo của quê hương hơn. Hy vọng các anh sẽ ngày càng vững lòng để hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình. Huyền My xin gửi tới các chiến sĩ sự tri ân sâu sắc từ đất liền”.
Kể từ khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Dù khá đắt show sự kiện nhưng cô luôn ưu tiên công tác thiện nguyện.
Huyền My mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

M.Đ

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm