Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My lần đầu thử sức làm MC

Sở hữu lợi thế ngoại hình, chiều cao lý tưởng cùng gương mặt tỏa sáng, nhưng Á hậu Huyền My vẫn tỏ ra hồi hộp, lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô thử sức với vai trò mới.

Sau cuộc thi HH Việt Nam, Nguyễn Trần Huyền My đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. Sắp tới đây, cô sẽ lần đầu thử sức với vai trò mới, làm MC trong The Biggest Neon Party.

Á hậu Huyền My hiện là một nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng
Á hậu Huyền My hiện là một nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng.

“My cũng như các khách mời rất mong chờ bữa tiệc âm nhạc sôi động chìm trong ánh sáng Neon bùng nổ. Đây cũng là lần đầu tiên My làm MC, lại dẫn dắt một bữa đại tiệc được tổ chức với quy mô hoành tráng nên khá hồi hộp và lo lắng. Bản thân My cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc nhận lời làm MC The Biggest Neon Party có thể xem là khá liều. Tuy nhiên, My tin mình có thể hoàn thành tốt vai trò mới mẻ này”, Huyền My chia sẻ.

Á hậu Huyền My sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt tỏa sáng.
Á hậu Huyền My sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt tỏa sáng.

Bữa tiệc âm nhạc The Biggest Neon Party do Huyền My làm MC sẽ được tổ chức vào ngày 27/6 nhân dịp kỷ niệm Bar SKY36 tại Đà Nẵng tròn một tuổi. Đây là bữa đại tiệc âm nhạc và ánh sáng. Sự kiện hứa hẹn mang lại sự bùng nổ cảm xúc cho khán giả Đà Nẵng với những khoảnh khắc thăng hoa khó quên trong không gian đẳng cấp và lịch lãm cùng những ánh đèn cực tím kết hợp tia sáng neon rực rỡ sắc màu.

Đêm tiệc chào đón các bạn trẻ với những phần welcome drink đầy màu sắc nổi bật và phần trình diễn độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời của Violonist FatB, CellistQuỳnh và sáo trúc Huyền Trang. Tham gia bữa tiệc, khách mời sẽ có những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất của một bữa tiệc neon thực thụ như làm đẹp với nail neon, painting face/body neon, make-up neon và phụ kiện neon.

Tâm điểm chương trình là những bản hit cover độc đáo được thể hiện bởi ca sĩ tài năng Joycie Phạm và chuyên gia của những bản hit mashup/cover Vicky Nhung. Các tiết mục này hứa hẹn sẽ khuấy đảo toàn bộ không gian neon.

Sôi động đỉnh điểm, DJ Droc, các resident DJs và Ukraine dancers của SKY36 sẽ mang tới những phần trình diễn gợi cảm và hấp dẫn trên nền những bản nhạc top hit được thể hiện bởi dàn âm thanh Funktion-one hiện đại bậc nhất tại SKY36.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm