Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My khoe đường cong chuẩn mực với đầm đuôi cá

Người đẹp sinh năm 1995 luôn ghi điểm khi diện các thiết kế có chất liệu ánh kim bó sát cơ thể.

A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 1

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016 của Samsung, Huyền My nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi vẻ đẹp rạng rỡ và vóc dáng chuẩn mực.

A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 2
Cô diện chiếc đầm đuôi cá ánh xanh lấp lánh có phần cúp ngực vừa phải. Thiết kế này giúp Á hậu khoe được đường cong cơ thể và bờ vai gợi cảm.
A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 3
Nam diễn viên Bình Minh tháp tùng vợ tới dự sự kiện. Cặp đôi ấn tượng tính năng truy cập thông minh với một chiếc điều khiển từ xa và kho ứng dụng Smart Hub phong phú của TV SUHD 2016.
A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 4
Trọng Hiếu Idol trẻ trung trong bộ suit màu xanh đậm trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 5

Quán quân Vietnam Idol 2015 thân thiện chụp hình kỷ niệm cùng các khách mời.

A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 6
Là một người quan tâm đến công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ cho trải nghiệm điện ảnh tại nhà, Victor Vũ đánh giá cao hình ảnh sắc nét, tỷ sắc màu thật như cuộc sống trên TV Samsung SUHD.
A hau Huyen My,  nguoi dep Viet Nam anh 7
Sau khi kết hôn cùng diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ chuẩn bị tái ngộ khán giả trong những dự án mới. Anh vừa nhận lời mời làm giám khảo cho một cuộc thi làm phim dành cho giới trẻ.

Với màn hình chấm lượng tử Quantum dot công nghệ HDR 1000 nit, thiết kế cong không khung viền đầu tiên trên thế giới cùng tính năng truy cập thông minh, các sản phẩm TV SUHD 2016 của Samsung góp phần nâng trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới. Cụ thể, người dùng có thể thưởng thức hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, sống động với tỷ sắc màu thật như cuộc sống, tận hưởng sắc thái màu sắc ở các khung cảnh sáng hay những chi tiết nhỏ nằm lẫn trong môi trường tối. Không ngừng cải tiến về thiết kế, công nghệ và kỹ năng chế tác, Samsung mong muốn tiếp tục mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng với hy vọng khởi đầu thập kỷ dẫn đầu thị trường TV toàn cầu.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm