Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My khiến Chi Dân lúng túng trên truyền hình

Chủ nhân ca khúc "Anh muốn em sống sao" bối rối khi người đẹp Hà thành hỏi về chuyện yêu đương trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Nam ca sĩ trẻ Chi Dân đã trở thành khách mời trong chương trình Buổi trưa vui vẻ diễn ra lúc 12h ngày 7/8/2015.
Nam ca sĩ trẻ Chi Dân trở thành khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ diễn ra lúc 12h ngày 7/8. Chi Dân cho biết để kịp xuất hiện tại trường quay, anh phải thức dậy từ 3h sáng để chuẩn bị cho chuyến bay sớm. Vì vậy, anh tỏ ra khá mệt mỏi.
Tuy nhiên, trước sự yêu cầu của MC Quang Minh và Huyền My, Chi Dân vẫn thể hiện tốt hai ca khúc Làm vợ anh nhé và Anh không sao đâu để gửi tặng người hâm mộ.
Tuy nhiên, trước yêu cầu của MC Quang Minh và á hậu Huyền My, Chi Dân vẫn thể hiện tốt hai ca khúc Làm vợ anh nhéAnh không sao đâu gửi tặng người hâm mộ.

Huyền My và Chi Dân có những màn tung hứng khá ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nam ca sĩ cũng ngỏ lời mời Huyền My tham gia trong dự án âm nhạc sắp tới của mình.
Á hậu Huyền My và Chi Dân có những màn tung hứng khá ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nam ca sĩ cũng ngỏ lời mời Huyền My tham gia dự án âm nhạc sắp tới của mình.
 Suốt chương trình, Chi Dân luôn có những cử chỉ đáng yêu, giao lưu người hâm mộ.
Sau phần chụp hình check in trên Facebook. Huyền My khiến Chi Dân khá lúng túng trước câu hỏi về tình cảm hiện tại. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh chưa có người yêu vì muốn dành nhiều thời gian cho việc tìm cảm hứng sáng tác.
Sau phần chụp hình check-in trên Facebook, Huyền My khiến Chi Dân khá lúng túng trước câu hỏi về chuyện tình cảm hiện tại. Nam ca sĩ cho biết anh chưa có người yêu vì muốn dành nhiều thời gian cho việc tìm cảm hứng sáng tác.
Cũng trong chương trình, Chi Dân tiết lộ anh là người không giỏi chuyện bếp núc. Ở nhà, mẹ là đầu bếp chính, thỉnh thoảng anh phụ mẹ dọn nhà và làm những chuyện vặt. Nam ca sĩ cũng cho biết, món ăn yêu thích của anh là bún mắm. Chi Dân không quên mời Quang Minh và Huyền My về Kiên Giang thưởng thức món bún đặc sản quê mình. 
Khi được MC Quang Minh tiết lộ số lượng 420 người hâm mộ đứng chờ mình trước cổng trường quay, Chi Dân tỏ ra khá bất ngờ và hạnh phúc.
Khi MC Quang Minh tiết lộ 420 người hâm mộ đứng chờ Chi Dân trước cổng trường quay, anh tỏ ra khá bất ngờ và hạnh phúc.
Chia sẻ về những dự định âm nhạc trong tương lại, Chi Dân quyết tâm thử sức với dòng nhạc mới khi cho ra mắt MV ca nhạc theo phong cách sôi động, trái ngược với những bài Ballad trước đây vào trong tuần tháng 9.
Chia sẻ về những dự định âm nhạc trong tương lại, nam ca sĩ trẻ quyết tâm thử sức dòng nhạc mới trong MV sắp ra mắt. Đó là bài hát sôi động, trái ngược những bài ballad trước đây.
 Chi Dân được Huyền My và MC Quang Minh mời thưởng thức món nộm sứa. Để người hâm mộ có những bức hình chụp tham gia các phần thi chương trình, Chi Dân có những biểu cảm rất hài hước.
Chi Dân được Huyền My và MC Quang Minh mời thưởng thức món nộm sứa. Tác giả Anh muốn em sống sao có những biểu cảm rất hài hước.
 Trước khi chia tay Bữa trưa vui vẻ, Chi Dân cùng hai MC chương trình thể hiện ca khúc Happy birthday như lời chúc gửi đến những người hâm mộ có sinh nhật ngày 7/8.
Anh cũng nán lại sân khấu để chụp hình cùng người hâm mộ sau khi kết thúc chương trình.
Anh cũng nán lại sân khấu để chụp hình cùng fan sau khi kết thúc chương trình.

Mạnh Thắng - Cảnh Thiên

Bạn có thể quan tâm