Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My chu môi hôn Tú Anh

Hai người đẹp 9X khá thân thiết, tay bắt mặt mừng khi hội ngộ tại một sự kiện mới đây ở thủ đô Hà Nội.

Sau khi lên ngôi Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhận được khá nhiều lời mời tham dự các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, người đẹp luôn phải cân nhắc kỹ trước khi nhận lời để đảm bảo việc học tập cũng như các hoạt động xã hội.
Góp mặt trong một sự kiện khai trương trung tâm làm đẹp của Hồng Anh - một trong những hot girl thời đầu của Hà Nội, Á hậu thu hút sự chú ý khi diện bộ đồ tông màu hồng trẻ trung, duyên dáng nhưng vẫn cá tính. Người đẹp sinh năm 1995 không ngần ngại chu môi hôn Á hậu Tú Anh trước ống kính phóng viên.
Hai á hậu tỏ ra khá thân thiết, chụp nhiều ảnh kỷ niệm cùng nhau. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My vướng vào không ít chuyện ồn ào, nhưng cô chọn cách im lặng để tin đồn lắng xuống.
Trong khi Huyền My chọn trang phục tương đối kín đáo, Tú Anh táo bạo hơn với đầm xuyên thấu gợi cảm. Thời gian này, người đẹp sinh năm 1993 thon gọn hơn khá nhiều so với trước đây.
Á hậu Huyền My đọ sắc cùng cặp người mẫu song sinh - Huyền Thư và Thư Huyền. Hai chân dài gốc Hà thành đều lựa chọn trang phục tông màu đen sang trọng. 
Sự kiện còn có sự góp mặt của những hot girl thời kỳ đầu của Hà thành như Ngọc Anh, Hồng Phượng, Hồng Anh...
Ngọc Anh - Hồng Anh - Hồng Phượng, ba cô gái được dân mạng săn đón thời kỳ Audition.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm