Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng Anh rạng rỡ gặp thần đồng Đỗ Nhật Nam

Người đẹp sinh năm 1994 diện đầm cúp ngực do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế khi tham dự triển lãm Tôi có bạn của Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt.

Tối 25/8, á hậu Hoàng Anh là khách mời đặc biệt trong buổi khai trương triển lãm tranh và ảnh mang tên Tôi có bạn của thần đồng Đỗ Nhật Nam và người được mệnh danh là "Picasso của Việt Nam" - Vũ Tuấn Kiệt.
Người đẹp sinh năm 1994 thân mật trò chuyện cùng chủ nhân buổi triển lãm. Đỗ Hoàng Nam cho hay, tên của triển lãm Tôi có bạn được lấy cảm hứng từ tình bạn giữa cậu và Vũ Tuấn Kiệt. 
Triển lãm Tôi có bạn kéo dài từ 25/8 đến hết ngày 11/9, nhằm gây quỹ ủng hộ chương trình Cơm có thịt - dự án cung cấp thức ăn dinh dưỡng và vật dụng cho trẻ em nghèo vùng cao.
Hoàng Anh khâm phục Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt vì còn nhỏ nhưng rất tài năng, thông minh và có tấm lòng nhân ái. Những bức ảnh chụp theo phong cách đường phố của "cậu bé thần đồng" rất gần gũi, sống động. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng rất ấn tượng với phong thái tự tin nhưng khiêm tốn của Đỗ Nhật Nam.
Hoàng Anh diện váy hoa cúp ngực do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế, khoe bờ vai trần nuột nà và nhan sắc tươi trẻ. Trong suốt 3 năm qua trở thành á hậu, Hoàng Anh tích cực tham gia các dự án cộng đồng. Cô hy vọng có thể chia sẻ với những mảnh đời thiếu may mắn.
Hoàng Anh vui vẻ chụp ảnh cùng những bạn nhỏ có mặt trong triển lãm Tôi có bạn.

Mộc Lan

Ảnh: Như Hà

Bạn có thể quan tâm