Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng Anh nhắng nhít khi đi shopping

Người đẹp vừa có một buổi tối thú vị khi hội ngộ các chân dài như Trương Tùng Lan, Phan Hương Giang... tại một cửa hàng thời trang hôm 17/6.

Á hậu Hoàng Anh nhắng nhít khi đi shopping

Người đẹp vừa có một buổi tối thú vị khi hội ngộ các chân dài như Trương Tùng Lan, Phan Hương Giang... tại một cửa hàng thời trang hôm 17/6.

Thời gian gần đây, Hoàng Anh nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc. Cô đã duy trì được cân nặng bằng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để lấy lại vóc dáng thon thả thuở nào. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoàng Anh ngày càng đắt show đi event, trình diễn thời trang... Tuy nhiên, vì sự tăng giảm cân nặng thất thường nên cô cũng không ít lần bị giới truyền thông chê là phát tướng.

Hoàng Anh không giấu diếm việc kể từ khi đăng quang, cuộc sống của cô có khá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, theo người đẹp, "đó đều là những thay đổi cần thiết ở độ tuổi trưởng thành như bây giờ. Tôi chín chắn hơn, biết nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống một cách toàn diện và nhiều chiều hơn".

Tuy nhiên, cá tính của người đẹp không có gì thay đổi nhiều. Cô vẫn là Hoàng Anh nhí nhảnh, hồn nhiên. Khi đi học hoặc tụ tập cùng bạn bè, cô thích diện những bộ trang phục đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính. Trong các sự kiện yêu cầu khắt khe về trang phục, Hoàng Anh sẽ kỹ tính hơn và thậm chí, cô còn nhờ những người bạn có con mắt thời trang nhạy bén tư vấn cho mình.

Sau khi lựa chọn đồ tại cửa hàng thời trang mới khai trương của một người bạn, Hoàng Anh không ngần ngại tạo dáng theo phong cách xì tin, nhí nhảnh để các phóng viên tác nghiệp.

Sau đó, người đẹp còn tự chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc thú vị của bản thân.

Cùng tham dự sự kiện này với Hoàng Anh còn có người đẹp Trương Tùng Lan, Thư Huyền và Phan Hương Giang.

Trương Tùng Lan muốn tìm vài bộ váy dạ hội để chuẩn bị cho những sự kiện mình sắp tham gia. NTK Cecilia Phạm nhiệt tình giới thiệu và giúp cô thử trang phục.

Cuối cùng, Huyền Thư và Tùng Lan đã lựa chọn được khá nhiều mẫu trang phục phù hợp với cá tính cũng như vóc dáng của mình.

Khoảnh khắc xì tin, trẻ trung của Trương Tùng Lan, Thư Huyền và Hương Giang.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm