Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng Anh khoe vai trần trong ngày giá rét

Người đẹp ăn vận mong manh khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh nhận được nhiều lời khen vì ngày càng rạng rỡ, duyên dáng... Tuy nhiên, cũng giống á hậu 1 Dương Tú Anh, người đẹp không xuất hiện ồ ạt tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ vì bận rộn học tập.
Hiện tại, Hoàng Anh đang theo học tại trường ĐH Văn hóa - Hà Nội. Cô cùng bật mí dự định du học tại Bắc Kinh - Trung Quốc ngay sau khi đăng quang ngôi Á hậu. Tuy nhiên sau đó, người đẹp lại quyết định hoãn việc du học để tập trung tích lũy kiến thức ngay tại ngôi trường mà mẹ cô từng giảng dạy.
Vì bận học nên Á hậu sinh năm 1994 khá khắt khe với những lời mời đi dự sự kiện. Hầu như cô chỉ nhận lời tham gia các event tổ chức vào buổi tối hoặc những dịp cuối tuần và không tiêu tốn nhiều thời gian.
Hoàng Anh thuộc type người khá truyền thống. Hiện tại, người đẹp chưa có bạn trai vì muốn dành nhiều thời gian cho chuyện học, phát triển sự nghiệp và chăm chút cho gia đình. Cô chia sẻ muốn trở thành một phụ nữ thành đạt và độc lập trong tương lai.
Chân dài Tây Ban Nha - Andrea Aybar - cũng góp mặt trong sự kiện này. Người đẹp vừa xăm dòng chữ "Strong" ở tay sau những ồn ào tình ái cùng nam ca sĩ Yanbi.

G.A.

Ảnh: H.X.

Bạn có thể quan tâm