Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan thông báo kết hôn

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Praveenar Singh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Ngày 2/6, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Praveenar Singh chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Người đẹp bày tỏ cô bất ngờ khi nhìn thấy chiếc nhẫn đính ước. Cô cho biết sẽ tổ chức lễ cưới trong năm.

Trong không gian lãng mạn của buổi tiệc ngoài trời, Praveenar Singh đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Charoen Singh Thakral. Trước đó, chuyện tình của người đẹp khá kín tiếng. Vào tháng 4, cô lần đầu đăng ảnh chụp chung với người yêu.

A hau Hoan vu Thai Lan 2020 Praveenar Singh anh 1

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan nhận lời cầu hôn. Ảnh: Praveenar Singh.

Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp uyên ương ở phía dưới bài đăng. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam, top 5 Miss Universe, viết: "Chúc mừng cô gái xinh đẹp. Thật hạnh phúc!". Hoa hậu Hoàn vũ Australia, Maria Thattil (top 10 Miss Universe) cũng gửi lời nhắn: "Chúc mừng bạn yêu".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều khán giả thể hiện cảm xúc hụt hẫng. Bởi nếu Praveenar Singh kết hôn, cô sẽ không thể đại diện Thái Lan tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021. Nhiều ý kiến cho rằng với vẻ đẹp sắc sảo, Praveenar Singh là thí sinh tiềm năng của các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Praveenar Singh, 22 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,78 m. Theo Angelopedia, cô tốt nghiệp Đại học Thammasat, chuyên ngành Nghệ thuật tự do. Cô sống tại Chiang Mai, là người gốc Ấn Độ. Praveenar Singh thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Thái, Anh và Nga.

A hau Hoan vu Thai Lan 2020 Praveenar Singh anh 2

Praveenar Singh nhận được nhiều lời chúc phúc. Ảnh: Praveenar Singh.

Người đẹp đã nhận quốc tịch Ấn Độ vào cuối tháng 1 năm nay. Điều đó đồng nghĩa cô cũng có thể đại diện quốc gia này tham gia một số cuộc thi quốc tế.

Praveenar Singh quan niệm các cuộc thi hoa hậu hiện nay không chỉ đơn thuần đề cao vẻ đẹp bề ngoài, mà còn là cơ hội để phụ nữ được bày tỏ tiếng nói của mình, những giá trị mà họ theo đuổi và trở nên tự tin hơn.

Đại diện Ấn Độ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Người đẹp Manika Sheokand sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021, dự kiến diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm