Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàn vũ 2023 trông nhỏ bé trước bạn trai cao 2,11 m

Người yêu của Á hậu Moraya Wilson là vận động viên bóng bầu dục Sam Alabakis. Anh nổi bật với chiều cao 2,11 m, gương mặt điển trai.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Ngày 3/12, Moraya Wilson - Á hậu 2 Miss Universe 2023 - lần đầu giới thiệu bạn trai Sam Alabakis với gần 90.000 người theo dõi. Trên mạng xã hội, người đẹp đăng bức ảnh đen trắng, áp sát mặt người yêu, kèm chú thích: "Tình yêu". Họ được nhiều fan khen xứng đôi.

Hoa hau Hoan vu anh 2

Trái lại, Alabakis đã công khai yêu Wilson cách đây hơn 2 năm. Anh đồng hành, động viên bạn gái ở chặng hành trình thi hoa hậu trong và ngoài nước. Theo chia sẻ, Alabakis sinh năm 1997, lớn hơn người yêu 4 tuổi. Anh là vận động viên bóng bầu dục ở Australia. Ngoài ra, Alabakis còn giỏi

chơi nhiều môn thể thao khác như đạp xe, lướt sóng...

Hoa hau Hoan vu anh 3

Điểm thu hút nhất của người đàn ông này là chiều cao 2,11 m, khiến Wilson - nàng hậu vốn cao 1,77 m - cũng trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh. Alabakis tạo cho Wilson cảm giác an toàn, được che chở nhờ ngoại hình nổi trội.

Hoa hau Hoan vu anh 8

Wilson đến từ Melbourne, Australia. Cô là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể thao ở ba môn là điền kinh, chạy việt dã và thể thao trên tuyết. Song song đó, người đẹp theo đuổi bằng cử nhân Tiếp thị kinh doanh tại Đại học RMIT.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Quốc Minh

Ảnh: @morayawilson

Bạn có thể quan tâm