Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Diễm Trang và chồng doanh nhân chụp ảnh cưới ở châu Âu

Á hậu Việt Nam 2014 phải vượt qua luồng không khí lạnh mùa đông để chụp ảnh cưới tại Ba Lan - nơi ông xã cô sống và làm việc.

Sau khi hé lộ hình ảnh ông xã doanh nhân trong bộ ảnh chụp tại Đà Nẵng – Hội An, Diễm Trang giới thiệu ảnh cưới được thực hiện ở châu Âu vào những ngày mùa đông.
Ảnh cưới của á hậu được ghi lại trên đường phố Ba Lan và một số điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến thành phố Krakow, chú rể Xuân Du hôn cô dâu lãng mạn bên cỗ xe ngựa. Khung ảnh đẹp tựa câu chuyện cổ tích.
Diễm Trang diện hai thiết kế hiện đại và một truyền thống. Váy cưới trong ảnh có gam trắng, phom cổ điển, phối ren và hoa ở vai do Đỗ Mạnh Cường may riêng cho người đẹp gốc Vĩnh Long, còn ông xã diện vest của Dior.
Bộ ảnh được thực hiện trong những ngày giá lạnh của châu Âu, Diễm Trang và ông xã vất vả chịu lạnh để có được những tấm ảnh đẹp. Một số bối cảnh là nơi mà cặp đôi đã đi qua và có nhiều kỷ niệm.
Cô dâu với mẫu đầm đuôi cá ren gợi cảm.
Trang phục thứ 3 do Diễm Trang và chồng chọn lựa là áo dài truyền thống. Thiết kế màu nhã nhặn được đặt may riêng để chụp hình cưới.
Đôi tân lang, tân nương đến những con đường nổi tiếng ở Ba Lan để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Ông xã Xuân Du trìu mến khoác vai, hôn nhẹ lên má vợ.
Vào ngày mai (24/12), Diễm Trang sẽ tổ chức hôn lễ cùng ông xã tại Vĩnh Long. Buổi lễ sẽ diễn ra từ chiều với sự góp mặt của người thân. Tiệc cưới phong cách châu Âu được tổ chức tại TP HCM, ngày 26/12.


Min An

Ảnh: Luciola Nguyễn

Bạn có thể quan tâm