Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

A Cosmetics và hành trình chăm sóc vẻ đẹp phụ nữ

Quy tụ hơn 1.400 khách mời, sự kiện “Sự trỗi dậy của phượng hoàng” đánh dấu cột mốc hơn 5 năm thương hiệu mỹ phẩm A Cosmetics đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Trong những năm qua, A Cosmetics tung ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, từ chăm sóc da mặt, cơ thể đến mái tóc, vóc dáng… Trong đó, sản phẩm kem Mềm trắng da toàn thân được xem là con át chủ bài của A Cosmetics tại thị trường Việt Nam. Hơn 3,5 triệu sản phẩm kem Mềm trắng da toàn thân được đưa đến tay người tiêu dùng.

kem Mem trang da toan than anh 1

A Cosmetics ra mắt phiên bản kem Mềm trắng da toàn thân nước hoa.

Không dừng lại ở đó, tại sự kiện “Sự trỗi dậy của phượng hoàng” diễn ra vào ngày 18/7, A Cosmetics ra mắt phiên bản mới kem Mềm trắng da toàn thân nước hoa với thiết kế hiện đại, bắt mắt và nhiều công dụng. Phiên bản mới của sản phẩm chính thức được bán ra thị trường trong tháng 7.

Tại sự kiện, CEO Phương Anh cho biết, hiện các sản phẩm A Cosmetics không chỉ phủ khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, mà còn xuất khẩu sang một số nước khác trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Lào…

kem Mem trang da toan than anh 2

Phương Anh - CEO A Cosmetics.

Nói về tương lai sắp tới của A Cosmetics, CEO Phương Anh chia sẻ: “Tôi tin rằng, sự nỗ lực và sáng tạo của bản thân, sự tận tụy của các đối tác và cả niềm tin của khách hàng là điều giúp A Cosmetics vượt qua khó khăn để tiếp tục phát triển. Trong sự kiện lần này, tôi muốn mượn hình ảnh của phượng hoàng, loài chim tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, lòng nhân ái và bất tử, để nói lên thông điệp của A Cosmetics trong thời gian tới”.

Một trong những thử thách mà A Cosmetics đối mặt trong thời gian qua là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm giả, nhái. CEO 9X Phương Anh chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng đưa các sản phẩm của A Cosmetics đến tay khách hàng nhanh và tiện lợi nhất thông qua các đại lý chính thức; hạn chế thấp nhất rủi ro mua nhầm sản phẩm giả, nhái. Tôi mong các khách hàng của A Cosmetics thật kỹ tính khi mua bất kỳ sản phẩm A Cosmetics nào, phải kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ cũng như thông tin, mẫu mã”.

kem Mem trang da toan than anh 3

Sự kiện “Sự trỗi dậy của phượng hoàng” đón hơn 1.400 khách mời tham dự.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, A Cosmetics tri ân đối tác bằng cách trao bằng khen và quà tặng cho 17 đại lý và những giám đốc khu vực xuất sắc nhất của năm nay (tính đến tháng 7). Cùng với đó, sự kiện còn dành nhiều phần quà tặng hấp dẫn là xe máy, iPhone, nữ trang… trong phần bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách mời tham dự.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm