Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X kinh doanh online thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Vũ Thu Thảo (còn gọi là Túc Xỳ) đã phẫu thuật thẩm mỹ để có hình ảnh cá nhân đẹp, từ đó tăng cơ hội thành công trong công việc bán hàng online.

Vũ Thu Thảo (Túc Xỳ) là một người đẹp thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Cô tâm sự: “Bán hàng online thì giao tiếp với khách hàng chủ yếu qua hình ảnh, phải lấy bản thân mình làm mẫu thì mới tạo được niềm tin cho khách. Đây là lý do mình luôn xây dựng hình ảnh thân thiện, bắt mắt và đáng yêu”. 
Bất kỳ ai bán hàng thời trang online đều phải tạo dựng cho mình hình ảnh đẹp.
Vũ Thu Thảo không ngừng hoàn thiện khuôn mặt và cơ thể để hình ảnh cá nhân trên Facebook ngày càng hấp dẫn, thu hút người theo dõi, cơ hội bán hàng từ đó cũng tăng cao. Cô nàng đã nâng ngực, cắt mí mắt, nâng mũi và sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn nữa. 
Cô rất hào hứng kể chuyện làm thẩm mỹ: “Chính mình cũng ngạc nhiên, sau khi chia sẻ hình ảnh đi cắt mí mắt, doanh số bán hàng lập tức tăng gấp đôi, trò chuyện bán hàng trở nên rôm rả. Hình như bác sĩ mổ cho mình mát tay, nhiều người kháo nhau mổ xong ở bác sĩ này đường làm ăn thuận lợi hơn, mình cũng không phải ngoại lệ”.
“Muốn quần áo bán chạy thì phom người phải chuẩn để mặc các mẫu quần áo. Mình tự làm mẫu thì khách hàng tin cậy, hiệu quả bán hàng tốt hơn nhiều”, cô chia sẻ thêm.
Sau khi phẫu thuật nâng ngực, doanh số bán hàng của cô ngày càng tăng cao.
Lượng người theo dõi Facebook của Vũ Thu Thảo cũng tăng đáng kể sau những lần chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ.
Cô cho rằng mình khá có duyên với phẫu thuật thẩm mỹ, bởi Vũ Thu Thảo trông đẹp tự nhiên, không giống đã trải qua quá trình chỉnh sửa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm