Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X có nhà tiền tỷ nhờ nhìn không chớp mắt

Chàng thanh niên 23 tuổi T.V.Tuấn vừa bay từ Hà Nội vào TP.HCM tham gia vòng chung kết cuộc thi “Nhìn Chợ Tốt Nhà, trúng nhà bạc tỷ" và giành giải thưởng là ngôi nhà tiền tỷ.

Ngày 27/10, cuộc thi “Nhìn Chợ Tốt Nhà, trúng nhà bạc tỷ" diễn ra vòng chung kết tại TP.HCM. Sau hơn 3 tiếng tranh tài với 50 thí sinh đứng đầu vòng thi trực tuyến, cuộc thi tìm ra chủ nhân sở hữu căn nhà trị giá một tỷ đồng là anh T.V.Tuấn (sinh năm 1995), hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả tại địa thi cũng như khán giả trực tuyến.

Cho Tot anh 1
Ông Nguyễn Trọng Tấn, Giám đốc kinh doanh của Chợ Tốt (bên phải) trao giải cho người chiến thắng.

Cuộc thi có cách chơi khá lạ. Theo đó, thí sinh nhìn màn hình điện thoại, máy tính không chớp mắt trong thời gian dài nhất sẽ nhận được giải thưởng là một căn nhà trị giá 1 tỷ đồng. Nhờ sự mới mẻ trong cách chơi và giải thưởng giá trị cao, cuộc thi thu hút hơn 20.000 người chơi tham gia trên cả nước chỉ trong 3 tuần diễn ra vòng thi trực tuyến.

Cho Tot anh 2
Người chơi nhìn không chớp mắt vào giao diện máy tính với công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh.

Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng cũng tham gia với mong muốn nhận giải thưởng hấp dẫn này. Từ Nhật Anh Trắng, Tuấn Tiền Tỉ, Võ Tòng đánh mèo đến streamer Viruss, nhạc sĩ Khắc Việt, “nữ hoàng PR" Khánh Vân, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cũng khoe ảnh trừng mắt trên trang cá nhân.

Chia sẻ về giải thưởng căn nhà đất trị giá 1 tỷ đồng, ông Nguyễn Trọng Tấn, Giám đốc kinh doanh của Chợ Tốt cho biết: “Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn nhắn gửi thông điệp ‘Có nhà không khó’ đến người dùng. Ngôi nhà không còn là ước mơ ngoài tầm với vì ai cũng có thể lựa chọn căn nhà giá tốt trong hàng nghìn tin đăng trên Chợ Tốt Nhà”.

Cho Tot anh 5
Vòng chung kết thu hút đông đảo khán giả.

Chợ Tốt Nhà (nha.chotot.com) ra mắt vào giữa năm 2017 với mục tiêu trở thành sàn giao dịch BĐS thân thiện, dễ dàng sử dụng và mua bán hiệu quả cho người dùng. Năm 2017, Chợ Tốt Nhà đạt hơn 6,7 triệu lượt truy cập/tháng. Trong 6 tháng đầu năm nay, các số liệu từ Chợ Tốt Nhà tăng trưởng khả quan, đạt 8 triệu lượt truy cập/tháng (tăng 20%), số lượng giao dịch thành công mỗi tháng tăng 24% và số lượng tin đăng tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm