Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

90 phút ác mộng của Mbappe trước hàng thủ Man City

Tiền đạo người Pháp không để lại dấu ấn nào đáng kể khi đối mặt cặp trung vệ Ruben Dias, John Stones bên phía Man City.

Ac mong cua Mbappe anh 1
PSG đánh mất lợi thế vào tay Man City khi để đối thủ giành thắng lợi 2-1 ngay tại Parc des Princes. Ở trận lượt về, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải thắng với tỷ số tối thiểu 2-0 mới có thể giành quyền vào chung kết.
Ac mong cua Mbappe anh 2
Kylian Mbappe là cái tên nhận nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, trước hàng thủ của Man City, tiền đạo từng nhấn chìm Barcelona, Bayern Munich lại có màn trình diễn nhạt nhòa trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
Ac mong cua Mbappe anh 3
Ngôi sao được nhiều trang thống kê định giá đắt nhất thế giới không tung nổi một pha dứt điểm trong toàn bộ thời gian trận đấu. Theo ESPN, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Champions League, Mbappe chơi tệ đến vậy. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1998 còn chạm bóng ít hơn cả thủ môn Ederson bên phía Man City (30 so với 31).
Ac mong cua Mbappe anh 4

Neymar cũng chịu chung số phận với Mbappe. Ngôi sao trị giá 222 triệu euro chỉ có một cơ hội nguy hiểm ở đầu hiệp một, để rồi mất hút trong phần còn lại của trận đấu. PSG chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong hiệp 2, thành tích tệ nhất tại đấu trường châu lục của CLB thủ đô nước Pháp kể từ năm 2016. Đối thủ khiến PSG gặp khó khăn tương tự cách đây 5 năm cũng chính là Man City.

Ac mong cua Mbappe anh 5
PSG chơi khá tốt trong hiệp một, nhưng lại để mất hoàn toàn sự chủ động trong hiệp đấu thứ hai. Nỗ lực gây sức ép của Man City được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Kevin De Bruyne. Đường treo bóng của ngôi sao người Bỉ cho John Stones vô tình trở thành pha dứt điểm hiểm hóc khiến Keylor Navas không kịp trở tay.
Ac mong cua Mbappe anh 6
Sau De Bruyne, một ngôi sao khác trên hàng công Man City tiếp tục tỏa sáng. Phút 71, Riyad Mahrez ghi tên lên bảng điện tử sau một pha đá phạt hiểm hóc. Bóng xuyên qua kẽ hở duy nhất nơi hàng rào PSG, trước khi đi vào lưới.
Ac mong cua Mbappe anh 7
Man City đã ở rất gần trận chung kết Champions League đầu tiên. Trong lịch sử European Cup/Champions League, có 47 lần CLB Anh giành chiến thắng trên sân khách ở trận lượt đi tại một vòng knock-out, và tỷ lệ đi tiếp của họ là 100%. Pep Guardiola cùng học trò đang có những bước tiến vững chắc đến việc lập cú ăn ba ở mùa giải 2020/21.

Man City thắng ngược PSG

Hai bàn của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez giúp Man City thắng PSG 2-1 ở trận lượt đi bán kết Champions League rạng sáng 29/4 (giờ Hà Nội).


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm