Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 số SIM bật mí teen cá tính

SIM tứ quý vốn là vật dụng vô tri, vô giác nhưng vẫn có thể nói lên cá tính của người sử dụng.

9 số SIM bật mí teen cá tính

SIM tứ quý vốn là vật dụng vô tri, vô giác nhưng vẫn có thể nói lên cá tính của người sử dụng.

Bật nắp Coca-Cola, Sprite, Samurai, Fanta để rinh ngay số SIM tứ quý.

Teen yêu những chương trình “cộng đồng” như đạp xe vì môi trường, hưởng ứng giờ Trái Đất… sẽ cực kỳ “khoái” SIM 1111.

Hội teen thích “cá kiếm” ắt hẳn sẽ tranh giành cho bằng được SIM 2222 để rinh may mắn, tìm cơ hội kiếm thêm “xiền” cho ống heo tiết kiệm.

SIM 3333 sẽ “cưa đổ” ngay các bạn teen giỏi giao tiếp, luôn dẫn đầu trong việc khuấy động phong trào hội nhóm và các câu lạc bộ.

Rất nhiều bạn “mê mẩn” SIM 4444, quyết tâm giựt SIM đẹp về tay.

Các cô nàng teen 9x mê mẩn công việc “gia đình” như nấu món ăn ngon, cắm hoa, chăm sóc thú nuôi… sẽ là chủ nhân của số SIM 4444.

SIM 5555 sẽ “kết” những bạn là thủ lĩnh của một đội nhóm. Những anh chàng ưa chuộng hoạt động “kết nối”’ bạn bè và chia sẻ kỷ niệm đẹp cũng rất thích hợp với con số này.

SIM 6666 sẽ dành cho những bạn teen yêu nghệ thuật, luôn điên đảo với trào lưu “handmade” hay thực hiện những tác phẩm xinh xinh bằng vật dụng tái chế.

Style rất thường thấy ở teen sẽ có trong SIM 7777 là style “làm gì làm đến cùng”. Bạn nào được sở hữu SIM đẹp này chắc sẽ cảm thấy tự hào với “Hội teen 9x... chúng mình lắm đây”.

SIM 8888 với style “Thích phượt” – “Yêu khám phá” của teen. Vào dịp hè, teen có thể “xách balô lên và đi” đến khắp mọi miền Tổ Quốc.

SIM 9999 chính là “tổng hợp” tất cả style đáng yêu của teen bọn mình. Bạn nào được sở hữu SIM cực đẹp này chắc hẳn sẽ là người may mắn lắm đó nhé.

Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm