Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao nữ Hoa ngữ làm mẹ vào năm 2019

Các cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long... sẽ lần đầu tiên lên chức cha mẹ vào năm nay.

Trieu Le Dinh mang thai anh 1
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ yêu nhau kín tiếng sau 2 lần hợp tác trong Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan truyện. Ngày 16/10/2018, họ gây bất ngờ khi tuyên bố đã kết hôn. Tin tức này ngay lập tức làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị đồn đoán đã mang thai nhưng cả hai không xác nhận. Ngày 1/1, cặp vợ chồng nổi tiếng công khai có con đầu lòng. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh dừng hết các hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm ở nhà dưỡng thai. Theo nguồn tin trong giới, Triệu Lệ Dĩnh dự sinh vào khoảng tháng 3, giới tính em bé là trai.
Trieu Le Dinh mang thai anh 2
Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Nếu như Dĩnh Phong yêu nhau, kết hôn chóng vánh thì cặp sao Bộ bộ kinh tâm phải mất tới 3 năm mới có đứa con đầu lòng. Trước đó, cả hai làm đám cưới từng khiến cho công chúng bất ngờ vì Lưu Thi Thi là tiểu hoa đán trẻ trung xinh đẹp, sự nghiệp đang thăng tiến, còn Ngô Kỳ Long hơn cô tới 17 tuổi, đã có một lần lấy vợ và chia tay ầm ĩ. Nhưng sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đều hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho nhau và sớm sinh con. Nhưng cặp đôi khá gian nan đường con cái và sau nhiều cố gắng mới thành công. Lưu Thi Thi hiện chờ sinh tại Đài Loan, quê nhà của Ngô Kỳ Long. Theo chia sẻ của mẹ chồng, Lưu Thi Thi mang thai con trai và dự sinh vào tháng 5.
Trieu Le Dinh mang thai anh 3
Trương Hinh Dư - Hà Tiệp: Trương Hinh Dư là mỹ nhân nhiều tai tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, cô có cuộc hôn nhân ngọt ngào với sĩ quan đặc chủng Hà Tiệp và tháng 8/2018. Mối lương duyên của người đẹp và chồng bắt đầu khi họ cùng hợp tác trong một show truyền hình thực tế về ngành quân đội là Kỳ binh thần khuyển. Sau đó, nữ diễn viên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật khiến tin đồn cô mang bầu nổi lên mạnh mẽ. Mặc dù vậy, Trương Hinh Dư vẫn không lên tiếng xác nhận. Tháng 12/2018, nhân viên thẩm mỹ viện tại Quảng Châu, nơi Trương Hinh Dư đến làm đẹp, chia sẻ thông tin nữ diễn viên đang mang thai 8 tháng, làm mẹ vào năm 2019.
Trieu Le Dinh mang thai anh 4
Trần Ý Hàm - Hứa Phú Tường: Tháng 8/2018, nữ diễn viên Đài Loan Trần Ý Hàm xác nhận có thai cùng bạn trai và chuẩn bị kết hôn. Chồng sắp cưới của cô là đạo diễn Vườn sao băng 2018 Hứa Phú Tường, cả hai đã hẹn hò được một năm và rất hiểu nhau. Trần Ý Hàm cũng hạnh phúc cho biết hiện cô đã mang thai được hơn 4 tháng, dự tính sinh vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3. Ngoài ra ngày đăng kí kết hôn đã được ấn định vào lễ tình nhân. Trần Ý Hàm được biết đến qua các tác phẩm Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Love, Bạn thân,... hay mới đây nhất là bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster được quay tại Việt Nam.
Trieu Le Dinh mang thai anh 5
Phương Viện - Quách Phú Thành: Quách Phú Thành xác nhận vợ mang bầu lần 2 vào tháng 12/2018. Thiên vương Hong Kong cho biết anh rất vui vì đạt được mục tiêu 3 năm 2 con và không đặt nặng chuyện giới tính. Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viện kết hôn năm 2017. Đám cưới của cặp sao gây xôn xao bởi Phương Viện kém nam ca sĩ 22 tuổi và nổi tiếng là gái hư của showbiz Hong Kong. Tháng 9/2017, cặp sao đón con gái đầu lòng. Tiểu công chúa được Quách Phú Thành hết mực yêu thương.
Trieu Le Dinh mang thai anh 6
Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh: Tháng 11/2018, Trịnh Gia Dĩnh đăng tải hình ảnh ôm hôn bà xã Trần Khải Lâm và chia sẻ tin vui gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hẹn hò từ năm 2015, tuy nhiên có tin bố mẹ nàng Hoa hậu Hong Kong 2013 phản đối. Lý do là anh hơn cô tới 22 tuổi và gia thế lại thua xa nhà họ Trần. Nam diễn viên Bằng chứng thép và bà xã Trần Khải Lâm tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018.
Trieu Le Dinh mang thai anh 7
Trương Hâm Nghệ - Viên Hoằng: Nam diễn viên Anh hùng xạ điêu kết hôn với bà xã hơn một tuổi Trương Hâm Nghệ vào tháng 5/2016. Hôn lễ của cặp sao được tổ chức tại Đức với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc. Trương Hâm Nghệ trước đó còn có một đời chồng vì vậy chuyện tình cảm của họ không được người hâm mộ Viên Hoằng ủng hộ. Sau 3 năm kết hôn, họ đã minh chứng tình yêu mãnh liệt của mình bằng một em bé sắp chào đời.
Trieu Le Dinh mang thai anh 8
Trần Triển Bằng - Đơn Văn Nhu: Mỹ nam điển trai của TVB Trần Triển Bằng tổ chức đám cưới với bạn gái Đơn Văn Nhu vào tháng 10/2018 sau 2 năm hẹn hò. Trong đám cưới, Trần Triển Bằng tiết lộ họ đón song hỷ lâm môn vì vợ anh đã mang thai. Cả hai tổ chức đám cưới tại Hong Kong với sự tham gia của đông đảo bạn bè nghệ sĩ. Trước đó, họ còn khoe bộ ảnh cưới đẹp như mơ được thực hiện tại Anh và Bali. Trần Triển Bằng cho biết cả hai người đều yêu thích bán đảo Bali xinh đẹp nên đã quyết định tới đây chụp ảnh, còn Anh là nơi Đơn Văn Nhu có thời gian du học.
Trieu Le Dinh mang thai anh 9
Nhạc Cơ Nhi - Lan Chu: Trước khi đến với đại gia Lan Chu, siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi từng có cuộc hôn nhân ồn ào với nam diễn viên Lê Minh. Sau khi chia tay Thiên vương Hong Kong, Lạc Cơ Nhi quen ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ Ian Chu vào đầu năm 2016, đến cuối năm, doanh nhân ngỏ lời cầu hôn cô. Tháng 8/2018, họ kết hôn tại Mỹ. Lạc Cơ Nhi đang mang thai ở tháng thứ 5 và dự sinh vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sắp đón con đầu lòng sau gần 3 năm cưới

Mẹ Ngô Kỳ Long tiết lộ Lưu Thi Thi mang thai ở tháng thứ 5. Thời gian dự sinh của cô là tháng 5/2019.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm