Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao Hollywood 'đá' người yêu qua điện thoại

Thay vì gặp mặt trực tiếp để nói lời chia tay, những ngôi sao dưới đây đã quyết định dứt áo ra đi, chỉ để lại... một tin nhắn di động.

9 sao Hollywood 'đá' người yêu qua điện thoại

Thay vì gặp mặt trực tiếp để nói lời chia tay, những ngôi sao dưới đây đã quyết định dứt áo ra đi, chỉ để lại... một tin nhắn di động.

Joe Jonas

Hẹn hò với anh chàng đào hoa Joe Jonas, “công chúa nhạc pop” Taylor Swift không nghĩ rằng có một ngày bị Joe “đá” một cách lạnh lùng nhất. Không cần phải gặp mặt trực tiếp, Joe chia tay Taylor bằng một tin nhắn thoại dài 27 giây khiến người đẹp cảm thấy tổn thương. Quá tức giận với Joe, Taylor đã sáng tác một ca khúc để “ném đá” người yêu cũ.

Britney Spears

Có 2 mụn con với nhau nhưng năm 2006, "công chúa nhạc pop" Britney Spears quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với vũ công Kevin Federline chỉ bằng cách gửi tin nhắn. Đó là khi Kevin đang bận ghi hình cho một show truyền hình.

Samantha Ronson

Nữ DJ nổi tiếng cặp kè với “cô nàng rắc rối” Lindsay Lohan trong một thời gian dài, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau. Mặc dù đắm đuối là vậy nhưng khi chia tay, Sam “dứt tình” chỉ bằng một tin nhắn gửi tới Lindsay. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Lindsay đã miêu tả cuộc tình với Sam như “thuốc độc”.

Adam Levine

Năm 2006, nam ca sĩ điển trai của nhóm Maroon 5 và nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế Jessica Simpson từng có thời gian ngắn qua lại. Khi chuyện tình không thành, Adam chia tay bằng một tin nhắn ngắn ngủi với những lời lẽ cộc lốc: “Rất bận. Cần thời gian”. Tất nhiên sau đó Jessica không còn tư tưởng gì về Adam nữa. Hiện giờ, người đẹp tóc vàng đang mang bầu lần thứ 2 với bạn trai Eric Johnson.

John Mayer

Hẹn hò với nữ diễn viên Jennifer Aniston, John Mayer được chú ý khá nhiều. Chỉ trong vòng 1 năm, cặp đôi chị em này từng chia tay rồi lại tái hợp. Cuối cùng sau một trận cãi vã, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy quyết định chấm dứt tất cả, anh nhắn tin cho Jen: “Thế là hết”. Hiện tại, hai ngôi sao đang chìm đắm trong hạnh phúc riêng.

Cheryl Cole

Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Anh khi còn chưa ly hôn ngôi sao sân cỏ Ashley Cole, cô phải chứng kiến những lần trăng hoa của chồng. Quá chán nản và mệt mỏi, Cheryl tự giải thoát cho mình bằng một tin nhắn gửi tới chồng: “Chia tay đi. Kết thúc rồi”. Cuộc ly dị của vợ chồng Cheryl sau đó trở thành đề tài bàn tán của báo giới suốt một thời gian dài. Nữ ca sĩ sau một thời gian “nghỉ ngơi” đã trở lại với việc hẹn hò.

Reggie Bush

Người đẹp truyền hình thực tế Kim Kardashian từng hẹn hò với nhiều người, cô cũng trở thành một trong những “nạn nhân” của việc chia tay qua tin nhắn điện thoại. Năm 2010, cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush muốn chấm dứt quan hệ với Kim sau gần 3 năm hẹn hò, anh đã gửi một tin nhắn với nội dung: “Lỗi không phải ở em, mà là ở anh”.

Chace Crawford

Nam diễn viên điển trai của bộ phim ăn khách Gossip girl đã có khoảng thời gian vui vẻ ngắn ngủi bên nữ ca sĩ đồng quê nổi tiếng Carrie Underwood. Thế nhưng khi chuyện tình không thể kéo dài hơn, Chace chọn cách nhắn tin để nói với Carrie. Chính điều này đã được giọng ca xinh đẹp tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi chia tay nhau qua tin nhắn, giống như kiểu ‘Thôi nhé, đi đây’”.

Kid Rock

Rocker kỳ cựu Kid Rock cũng chọn cách chia tay không hề lịch thiệp này khi chấm dứt mối tình với bạn gái là cựu hoa hậu Jill Gulseth vào năm 2006. Người đẹp tóc nâu sau đó đã rất đau khổ, cô kể lại: “Tôi thực sự yêu anh ấy từ đáy lòng mình. Khi chia tay qua một tin nhắn đã khiến tôi rất sốc và buồn bã. Tôi đã khóc rất nhiều với bạn bè, gia đình mình. Tôi không còn là chính mình nữa”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm