Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 màn 'lộ hàng' ồn ào tại Cannes

Từ sao châu Á Phạm Băng Băng đến các sao Mỹ như Eva Longoria, Kristen Stewart... cũng không tránh khỏi sự cố trang phục ngoài ý muốn tại sự kiện điện ảnh lớn của thế giới.

9 màn 'lộ hàng' ồn ào tại Cannes

Từ sao châu Á Phạm Băng Băng đến các sao Mỹ như Eva Longoria, Kristen Stewart... cũng không tránh khỏi sự cố trang phục ngoài ý muốn tại sự kiện điện ảnh lớn của thế giới.

Mới đây nhất, thảm đỏ Cannes ngày thứ 3 đã chứng kiến vụ lộ hàng của nữ diễn viên Eva Longoria tại buổi công chiếu phim Jimmy P.: Psychotherapy of a Plains Indian. Ngôi sao Bà nội trợ kiểu Mỹ diện bộ váy Atelier Versace màu xanh bạc hà lộng lẫy nhưng khi lên bậc cầu thang, Eva phải túm váy để không dẫm lên trang phục. Vì “quá tay” nên cô lộ ngay phần nhạy cảm và bị phát hiện không mặc đồ lót.
2 ngày sau sự cố của Eva Longoria, nữ diễn viên Rosario Dawson cũng mắc phải lỗi tương tự khi lên thảm đỏ Cannes với bộ váy hiệu Elie Saab trong buổi công chiếu phim As I Lay Dying. Khi phát hiện ra mình bị lộ hàng, Rosario nhanh chóng kéo váy che.
Trước Eva, một ngôi sao khác trở thành đề tài cho báo chí khai thác vì tai nạn trang phục là người đẹp Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Trong một sự kiện ngoài trời, gió thổi mạnh khiến chân váy của Phạm Băng Băng bị tốc cao, cô bị lộ đồ lót ngay trước ống kính.
Kristen Stewart khoe vẻ sexy trong bộ đầm xẻ ngực sâu táo bạo trong buổi công chiếu bộ phim Cosmopolis của bạn trai Robert tại Cannes năm ngoái. Kristen không hề biết rằng cũng vì phần thiết kế gợi cảm này khiến cô gần như lộ ngực.
Cựu Bond Girl Sophie Marceau không may gặp phải tình huống trớ trêu khi đến Cannes quảng bá bộ phim mới Where the Truth Lies năm 2005. Một bên quai áo của cô bị tuột khiến bên ngực phải hoàn toàn lồ lộ trước hàng trăm ống kính.
Tại Cannes năm ngoái, cũng vì gió to mà nữ diễn viên xinh đẹp Arta Dobroshi bị hở vòng 3 khi chân váy bị gió tốc lên cao. Arta dường như không biết về sự cố nên vẫn tiếp tục tạo dáng.
Không cần lên thảm đỏ Cannes, Paris Hilton vẫn được chú ý. Vào dịp LHP Cannes năm 2010, trong một bữa tiệc của hãng Chopard, cô nàng thừa kế tiệc tùng hết mình, kéo hẳn váy lên để di chuyển và vô tình kéo cao tới mức đám đông có thể biết cô mặc đồ lót màu gì.
Đến dự LHP Cannes lần thứ 64 vào năm 2011 nhằm quảng bá cho phim mới Underground Comedy, người đẹp Michelle Rodriguez tới ở tạm khách sạn Eden Roc. Michelle đã rủ một vài người bạn tắm biển, họ đã có khoảng thời gian vui vẻ ngoại trừ quần bơi của Michelle bị tụt.
Hiếm ai như người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội Hofit Golan trong lúc cúi người kéo váy đã để lộ quần lót khá phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 62.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm