Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 điều chưa biết về bà vợ bị 'cắm sừng' trong vụ Kristen Stewart

Người mẫu, diễn viên Liberty Ross - vợ của đạo diễn Rupert Sanders vốn là người vợ, người mẹ mẫu mực nhưng niềm tin của cô bị phản bội khi chồng qua lại bí mật với cô đào trẻ Stewart.

9 điều chưa biết về bà vợ bị 'cắm sừng' trong vụ Kristen Stewart

Người mẫu, diễn viên Liberty Ross - vợ của đạo diễn Rupert Sanders vốn là người vợ, người mẹ mẫu mực nhưng niềm tin của cô bị phản bội khi chồng qua lại bí mật với cô đào trẻ Stewart.

1. Liberty Ross đã ở bên Rupert Sanders từ khi cô mới 18 tuổi. Rupert Sanders là một người bạn của anh trai Liberty. Họ quen và yêu nhau từ thời tuổi teen. Đạo diễn Rupert đã phải chờ Liberty đủ tuổi hợp pháp để chính thức hẹn hò bởi cô kém anh 8 tuổi. Cho tới nay, họ đã có với nhau 2 đứa con xinh xắn trong cuộc hôn nhân gần 10 năm.
2. Liberty Ross là một người mẫu khá thành công. Cô từng được xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Vogue, i-D, Elle và xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng: Burberry, Chanel và Dior. Đồng thời Liberty còn sải bước trên các sàn catwalk trong tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris.
3. Kể từ khi gia đình chuyển tới Los Angeles để thuận lợi cho sự nghiệp làm phim của Rupert Sanders, Liberty chấp nhận vai trò làm vợ, làm mẹ. Thời gian đầu cô gặp khá nhiều khó khăn. “Bắt đầu cuộc sống mới ở đây, có rất nhiều khó khăn hơn tôi dự đoán. Tôi đã từ bỏ sự thích thú khi làm việc với Karl Lagerfeld và John Galliano (2 nhà thiết kế nổi tiếng) để sống cô lập trên một đỉnh đồi, với chồng tôi – người lúc nào cũng đi vắng... Tôi sẽ không bao giờ nói tôi đang nuôi con một mình, nhưng rất nhiều lần tôi cảm thấy như thế” - Liberty tâm sự.
4. Gia đình là tất cả với Liberty, một người bạn thân thiết với Liberty và chồng tiết lộ: “Họ sống rất khiêm tốn - không có đầu bếp hay quản gia. Gia đình là thứ siêu quan trọng với họ”.
5. Liberty chính là người đã mang vai diễn Bạch Tuyết cho Kristen Stewart trong bộ phim Snow White and the Huntsman. “Liberty thực sự rất quý và tin tưởng Kristen” - một nguồn tin trong đoàn phim nói: “Liberty chọn Kristen là bởi vì khả năng cô ấy và Kristen ăn ý với nhau như thế nào”. Trong buổi công chiếu phim, Liberty còn khen ngợi Kristen: “Không có Nàng Bạch Tuyết nào có thể xứng hơn Kristen. Cô ấy rất tuyệt”.
6. Cũng trong Snow White and the Huntsman, Liberty vào vai hoàng hậu Eleanor - mẹ của Nàng Bạch Tuyết. Nhưng Liberty không ngờ rằng chính sự lựa chọn của mình đã bị phản bội khi Kristen bị bắt gặp âu yếm với Rupert chồng cô. Liberty cũng góp mặt với vài bộ phim khác, trong đó có W.E do “nữ hoàng nhạc pop” Madonna làm đạo diễn.
7. 2 tuần trước khi scandal ngoại tình của chồng bị phanh phui, Liberty và Rupert còn đi du lịch với nhau ở Hawaii. Cô còn khoe những bức ảnh bình yên của gia đình mình.
8. Ở tuổi 33, mặc dù sống ở Los Angeles, nơi tràn ngập các người đẹp dao kéo nhưng Liberty không bao giờ có ý định nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ. “Phụ nữ chúng ta đang bắt đầu khoảng thời gian đáng sợ, phải tìm kiếm sự hoàn hảo” - Liberty nói với DM, “Tôi nghĩ botox là thứ vớ vẩn, sẽ tốt hơn khi bạn có thể thể hiện đầy đủ cảm xúc trên gương mặt mình”, cô khẳng định quan điểm về chuyện thẩm mỹ.
9. Liberty sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự tức giận, đau khổ vì bị chồng “cắm sừng”. Khi vụ hẹn hò bí mật giữa chồng cô và Kristen bị tung ra, Liberty đăng tải bức ảnh Nàng Bạch Tuyết đang khóc lóc và say rượu lên trang cá nhân rồi viết: “Sau tất cả mọi chuyện, hóa ra cô ấy cũng chẳng phải là tốt đẹp hay trong sáng gì…” ám chỉ tới tình nhân trẻ đẹp của chồng. Liberty còn viết 1 từ cảm than duy nhất “Wow” trên mạng cá nhân rồi sau đó xóa tài khoản.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm