Sở dĩ nói Tùng là người có tầm ảnh hưởng, bởi nam ca sĩ 26 tuổi từng không ít lần khiến dân mạng phải gật gù tán thưởng, phải tâm đắc trước những câu nói và quan điểm của anh.
Ví dụ, mô tả về những khó khăn đã trải qua trên con đường làm nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP từng nói: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu cảm giác không ai chịu được". Đây được xem là câu nói nổi tiếng bậc nhất của nam ca sĩ.
Đối với Sơn Tùng M-TP, một người nghệ sĩ cần nhất là thử thách và khai phá bản thân trong nhiều hình ảnh khác nhau nhưng vẫn phải giữ được chất riêng của mình. Những khó khăn trên chặng đường qua chỉ càng khiến màu sắc của riêng anh thêm đậm nét. Anh trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ, được nhiều nhãn hàng săn đón.
Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu của TPBank. |
Đồng điệu ở sự sáng tạo, đón đầu xu hướng và tiên phong áp dụng cái mới, mới đây, Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu của TPBank, giúp mang hình ảnh và câu chuyện nhiệt huyết của nhãn hàng này đến gần hơn với giới trẻ. Tùng từng chia sẻ: "Không có nghề nghiệp nào tự dưng trải đầy hoa hồng để cho chúng ta chỉ việc chạy trên nó, giật chiếc cúp vào tay. Nghề gì cũng cần có thời gian, nghề gì cũng phải có nước mắt, phải đánh đổi rất nhiều thứ". Quan điểm về hành trình theo đuổi ước mơ giọng ca sinh năm 1994 đơn giản mà lại sâu sắc.
Anh cũng động viên nhiều bạn trẻ mạnh dạn theo đuổi khát vọng bằng câu nói: "Chúng ta sinh ra để thành công, đừng do dự đừng ngần ngại".
"Khi được làm những điều mình thích, dù vất vả và có nhiều áp lực hơn nhưng chắc chắn tôi sẽ cảm thấy rất sung sướng", nam ca sĩ chia sẻ thêm.
Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. |
Ở tuổi 26, chủ nhân hit Hãy trao cho anh thường được người hâm mộ khen ngợi vì không chạy theo những điều se sua, hào nhoáng dù là nghệ sĩ thành công bậc nhất showbiz. Giọng ca người Thái Bình từng bày tỏ: "Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi".
Nam ca sĩ sinh năm 1994 từng đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và sự ghét bỏ từ khán giả. Đối với những phản ứng trên, Sơn Tùng M-TP nói: "Nếu ghét tôi thì đừng xem nhạc hay xem hình ảnh của tôi để bớt khó chịu. Hãy tìm đến những người bạn yêu quý để cảm thấy cuộc sống này thật đẹp".
Người hâm mộ dành nhiều sự yêu mến cho Tùng hơn khi anh chia sẻ cách phản ứng với antifan. "Tôi không bận lòng lắm với sự công kích dành cho mình, vì tôi không có quyền lựa chọn phản ứng của họ. Nhưng tôi không cho phép bản thân công kích bất cứ ai, kể cả người hại mình", anh cho biết.
"Tôi biết một trong những câu được hỏi nhiều nhất trên thế giới là 'Làm thế nào để có cuộc sống an yên'. Phớt lờ những người tấn công mình là cách tốt nhất để phớt lờ điều tiêu cực và giúp tôi bình yên. Với tôi, phản kháng không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm cho mọi chuyện trầm trọng hơn. Chỉ cần tập trung vào những điều bạn yêu thương là đủ", Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên Instagram cá nhân ngày 14/9/2019.
"Tôi luôn nghĩ rằng antifan là người tôi cần chinh phục. Nếu tôi chinh phục được cả antifan, nghĩa là tôi thành công hơn rồi", Sơn Tùng M-TP nói về chặng đường anh đã, đang và sẽ trải qua.
Sơn Tùng M-TP từng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, nhiều cương vị. Một nghệ sĩ giải trí hạng A lựa chọn trở thành đại sứ cho dịch vụ ngân hàng số không phải điều thường thấy. Dịch vụ ngân hàng số là công cụ giúp cuộc sống thêm tiện nghi và thông minh, còn hình ảnh của Sơn Tùng M-TP thời thượng và trẻ trung giúp hai hình ảnh này ghép thành một “cặp đôi hoàn hảo”. Sản phẩm công nghệ tài chính của TPBank “giúp bạn trải nghiệm một phần cuộc sống như người dân ở các nước phát triển”, theo Sơn Tùng chia sẻ.
Giữa nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và TPBank có sự đồng điệu: tiên phong, nhiệt huyết, say mê, đổi mới và khác biệt. Nam ca sĩ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng tới các bạn trẻ không chỉ bằng những câu nói mà còn cả hành động. Người hâm mộ theo đó mà càng mong chờ những sự kiện và hoạt động thú vị kết hợp giữa nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và TPBank trong thời gian tới.
Là ngân hàng tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động ngân hàng, TPBank sở hữu mạng lưới ngân hàng tự động LiveBank phục vụ 24/7 với gần 300 điểm giao dịch trên cả nước, đảm bảo các dịch vụ đầy đủ, thông suốt gần như một chi nhánh truyền thống.
Mới đây, TPBank đã ứng dụng thành công eKYC – phương thức định danh điện tử, cho phép khách hàng mở được tài khoản, sử dụng được ngay chỉ sau vài thao tác đơn giản trên app TPBank dù đang ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.